ปั่น... 3 เกาะ สุดปลายฟ้าบูรพา...ตราด





เมื่อเวลา 14.00 น.   ของวันที่ 28  พ.ย. 58 ที่ เกาะหมาก ตำบลเกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราด  นายกฤษฎา  รัตนพฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายภูมิภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนายชาญศักดิ์  ถวิล  รองผู้ว่าราชการจังหวัดตราด นางสาววรรณประภา  สุขสมบูรณ์  ผู้อำนวยการ ทททท.สำนักงานตราด นายจักรพรรดิ์ ตะเวทีกุล นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดตราด ร่วมกันปล่อยตัวนักปั่นจักรยานที่เข้าร่วมกิจกรรม “ปั่น... 3 เกาะ สุดปลายฟ้าบูรพา...ตราด” (Trat Three Island Clycling Fest 2015)การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตราด ร่วมกับจังหวัดตราด ชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดตราด สายการบินบางกอกแอร์เวย์ หน่วยงานภาครัฐและเอกชนร่วมกันจัดขึ้นโดยใช้เส้นทางบนเกาะกูด เกาะหมาก และเกาะช้าง จังหวัดตราด เป็นเส้นทางจักรยานให้นักปั่นได้เข้าร่วม

โดย  นางสาววรรณประภา  สุขสมบูรณ์  ผู้อำนวยการ ทททท.สำนักงานตราด  กล่าวว่า  เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงเปิดฤดูการท่องเที่ยวทางทะเลของจังหวัดตราด โดยใช้จักรยานเป็นสื่อ ซึ่งเป็นกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาเสนอขายาให้กับนักท่องเที่ยวที่นิยมปั่นจักรยาน มามีส่วนในการต่อยอดไปสู่การกระจายนักท่องเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวหลัก เชื่อมโยงไปสู่แหล่งท่องเที่ยวอื่นในจังหวัดตราด และภาคตะวันออกสำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้มีนักท่องเที่ยวที่นิยมปั่นจักรยานเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 250 คน 

ด้าน นายกฤษฎา  รัตนพฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายภูมิภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การจัดกิจกรรรมครั้งนี้นับเป็นการประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวทราบถึง  1 ใน  12 การเป็นเมืองต้องห้ามพลาดของจังหวัดตราด ซึ่งในปีนี้ ททท.ยังคงดำเนินการส่งเสริมแนวคิดการเป็นเมืองต้องห้าม...พลาด เป็น เมืองต้องห้าม....พลาดพลัส ทั้งนี้กิจกรรมการท่องเที่ยวโดยใช้จักรยานเป็นสื่อปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยมของประชาชนทั่วไป เนื่องจากเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม คาดว่าการจัดกิจกรรมนี้จะช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดตราดได้อย่างดี /…

พงศ์นริศร์  กิจจานนท์  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด 

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน