IRPC ข่าวประจำเดือน กันยายน2560



IRPC รับมอบรางวัล
ดร.อรรชกา สีบุญเรือง รมว.กระทรวงอุตสาหกรรมมอบรางวัล การบริหารสู่ความสำเลิศ Thailand Quality Class:TQC โดยนายสุกฤตย์ สุรบถโสภณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ไออาร์พีซี เป็นผู้รับมอบ





คณะการท่าเรือแห่งประเทศไทย เยี่ยมชมไออาร์พีซี

วันที่ 7 กันยายน 2560  เรือโท กมลศักดิ์ พรหมประยูร รองผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย สายบริหารสินทรัพย์และพัฒนาธุรกิจ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง และคณะทำงานพัฒนาองค์กรตามระบบประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA) เข้าเยี่ยมชมภาพรวมธุรกิจและรับฟังการบรรยายสรุปธุรกิจด้านปิโตรเลียมของบริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) โดยนายวิชิต นิตยานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจปิโตรเคมีและการกลั่น ร่วมให้การต้อนรับ ณ ห้อง Seminar อาคาร 10 ปี คณะชมวีดีทัศน์และรับฟังบรรยายสรุปการบริหารจัดการองค์กรที่เป็นเลิศ โดยนางดวงสุดา อริยวงศ์วิวัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการที่เป็นเลิศและบริหารคุณภาพองค์กร และนายทิวา สุวรรณภูชัย ผู้จัดการส่วนจัดการผลิตภัณฑ์และประสิทธิภาพการผลิตโพลีโอเลฟินส์  และการบริหารจัดการท่าเรือ IRPC โดยนายเชิงชาย ไพฑูรย์ ผู้จัดการส่วนตลาดท่าเรือและคลังน้ำมัน จากนั้นได้เยี่ยมชมโดยรอบเขตประกอบการฯ และท่าเรือ
บริษัทไออาร์พีซีได้นำหลักการและค่านิยมที่เป็นรากฐานของการดำเนินงานที่เป็นเลิศ  มาปรับใช้บริหารองค์กรอย่างมีวิสัยทัศน์ ปฏิบัติต่อลูกค้าและพนักงานอย่างเป็นระบบ มีประสิทธิภาพ ใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า นอกจากนี้ยังดำเนินงานด้วยความโปร่งใส มีจริยธรรม ตรวจสอบได้ มีการบริหารที่สร้างความสมดุลเพื่อให้การดำเนินธุรกิจประสบผลสำเร็จ ควบคู่ไปกับการคำนึงถึงความยั่งยืนของเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม โดยโรงงานผลิตเม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีนของบริษัทไออาร์พีซี ผ่านเกณฑ์การพิจารณาให้ได้รับรางวัล “การบริหารสู่ความเป็นเลิศ” Thailand Quality Class (TQC) ประจำปี 2558 ในงานมอบรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ครั้งที่ 14  ซึ่งจัดโดยสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ถือได้ว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับการยอมรับระดับมาตรฐานสากล
บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ด้วยความห่วงใย ใส่ใจ และแบ่งปัน เพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืน


About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน