ไทวัสดุปิดสาขาทั่วประเทศร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์


ไทวัสดุ โฮมเวิร์ค และบ้านแอนด์บียอนด์ ประกาศปิดสาขา 26 ต.ค.นี้
ร่วมน้อมถวายความอาลัยอย่างพร้อมเพรียงกัน
บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด (ไทวัสดุ โฮมเวิร์ค และบ้านแอนด์บียอนด์) ประกาศปิดสาขาทั่วประเทศ เพื่อให้พนักงานได้เข้าร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 เวลา 14.00 น. ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปีตั้งแต่เปิดให้บริการมา  ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร  
นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้าน บริษัท         ซี อาร์ ซี ไทวัสดุ จำกัด กล่าวว่า จากการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2559 นั้น นับได้ว่าเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของพสกนิกรชาวไทยอันนำมาซึ่งความเศร้าโศกเสียใจอย่างเหลือประมาณ เนื่องจากพระองค์ทรงเป็นพระมหากษัตริย์ที่ทรงงานอย่างหนัก ตลอดระยะเวลา 70 ปีที่ทรงครองราชย์ฯ  ทรงอุทิศพระองค์อย่างมิรู้จักเหน็ดเหนื่อย เพื่อนำมาซึ่งความผาสุกร่มเย็นให้แก่ปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่าให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ด้วยเหตุนี้คนไทยทั้งชาติจึงยังคงอยู่ในห้วงเวลาแห่งความเศร้าโศกเสียใจต่อการสูญเสียพระองค์ผู้ทรงเป็นศูนย์รวมจิตใจของคนไทยทั้งชาติ
ทั้งนี้ ทางผู้บริหารและพนักงาน บริษัท ซี อาร์ ซี ไทวัสดุ จำกัด และกลุ่มเซ็นทรัล  ได้ร่วมถวายความอาลัยและไว้ทุกข์มาตลอดระยะเวลา1ปี พร้อมด้วยจัดบำเพ็ญกุศลอุทิศถวายเป็นพระราชกุศลครบ 50 วัน 100วัน และ 1 ปีตามลำดับ รวมถึงได้ร่วมใจกันจัดทำดอกดารารัตน์ ส่งมอบให้แก่กรุงเทพมหานครและส่วนราชการต่างๆ รวมทั้งสิ้น 3,000,000 ดอก เพื่อแจกจ่ายแก่ประชาชนนำไปถวายในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ
 ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560 อันเป็นวันพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร   บริษัท ซี อาร์ ซี ไทวัสดุ จำกัด จึงขอปิดให้บริการในเวลา 14.00 น. เพื่อให้พนักงานและผู้ปฏิบัติงานในร้านไทวัสดุ โฮมเวิร์ค และบ้านแอนด์บียอนด์ จำนวนกว่า 5,000 คน
จากทุกสาขาทั่วประเทศ ได้มีโอกาสร่วมแสดงความจงรักภักดี และถวายความอาลัยโดยการเข้าร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ซึ่งบริษัทฯได้อำนวยความสะดวกในการเดินทางให้แก่พนักงานไปยังสถานที่จัดพิธีถวายดอกไม้จันทน์ในแต่ละพื้นที่ใกล้เคียงสาขา ทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด
และในวันที่ 13 ตุลาคม 2560 ซึ่งเป็นวันครบรอบ 1 ปีแห่งการเสด็จสวรรคต ทางบริษัทฯ ได้กำหนดจัดพิธียืนถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เป็นเวลา 89 วินาที ณ เวลา 15.52 น. พร้อมกันทุกสาขาทั่วประเทศ  ทั้งนี้ ร้านไทวัสดุ โฮมเวิร์ค และบ้านแอนด์บียอนด์ จะเปิดให้บริการตามปกติอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560 

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน