ไออาร์พีซี ร่วมพัฒนาอ่างเก็บน้ำห้วยหินดาด




หัวใจอาสาไออาร์พีซี ร่วมพัฒนาอ่างเก็บน้ำห้วยหินดาด
                                                                                                                                                  16  ตุลาคม  2560            
 วันที่ 4 ตุลาคม 2560 บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) โดยนาย สมบูรณ์ สาตสิน ผู้จัดการฝ่ายบริหารคลังและจัดส่งผลิตภัณฑ์ พร้อมด้วยพนักงานหัวใจอาสา ได้ดำเนินโครงการ “คืนธรรมชาติห้วยหินดาด ด้วยชมพูพันธุ์ทิพย์” ร่วมกับผู้นำและชุมชนบ้านห้วยหินดาด ณ บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยหินดาด หมู่ 11 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง
โครงการดังกล่าวเกิดจากพนักงานฝ่ายบริหารคลังและจัดส่งผลิตภัณฑ์เล็งเห็นว่า พื้นที่บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยหินดาด เป็นแหล่งต้นน้ำที่สร้างความอุดมสมบูรณ์ให้แก่ทุกสรรพชีวิต พร้อมที่จะเป็นแหล่งเรียนรู้ให้แก่สาธารณชนในลักษณะแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศ อันเป็นต้นแบบของการบริหารจัดการน้ำอย่างครอบคลุมทั้งระบบ และเข้ากันได้อย่างกลมกลืนไปกับวิถีชุมชน นอกจากนั้นยังเป็นเส้นทางปั่นจักรยานท่องเที่ยว โดยองค์การบริหารส่วนตำบลตะพงได้จัดจักรยานและที่พักแบบโฮมสเตย์ไว้บริการนักท่องเที่ยวด้วย จึงได้มีการพูดคุยกับผู้นำและชุมชนเพื่อจัดกิจกรรมปลูกต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ เพื่อให้บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยหินดาดเกิดความสวยงามและสร้างการจดจำ การดำเนินกิจกรรมครั้งนี้มีพนักงานหัวใจอาสาและชุมชนกว่า 150 คน ร่วมปลูกต้นชมพูพันธุ์ทิพย์จำนวน 200 ต้น หลังเสร็จสิ้นกิจกรรมนายสงกรานต์ พงษ์มี สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลตะพง ได้กล่าวขอบคุณพนักงานหัวใจอาสาที่ร่วมแรงร่วมใจทำกิจกรรมในครั้งนี้และรับประทานอาหารร่วมกันในบรรยากาศที่เป็นกันเอง

บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)  มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคม ชุมชน ด้วยความห่วงใย  ใส่ใจ และแบ่งปัน เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนตลอดไป  


About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน