เซ็นทรัลพลาซา ระยอง ขอเชิญเข้าชมงาน "มหัศจรรย์สวรรค์แห่งสวนนกนานาพันธุ์" ครั้งแรกในระยอง



พลาดไม่ได้!! ขอเชิญเข้าชมงาน "มหัศจรรย์สวรรค์แห่งสวนนกนานาพันธุ์" ครั้งแรกในระยอง ตั้งแต่วันนี้ - 20 พ.ย. 
นี้เท่านั้น!

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง นายธีรวัฒน์ สุดสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ให้เกียติเป็นประธานเปิดงาน มหัศจรรย์สวรรค์แห่งสวนนกนานาพันธุ์ โดยมี  ธนภัทร วงษ์ประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล  วรรณวิสา คำแฝง ผู้ช่วยผู้อำนวยการ แผนกการตลาดสาขา เขต2 บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) วีรยุทธ อนุจิตรอนันต์ ประธานกลุ่ม ผู้ประกอบการรุ่นใหม่หอการค้า จ.ระยอง ประชาชน นักท่องเที่ยวและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ธนภัทร วงษ์ประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล กล่าวว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง จัดงาน “Paradise of Birds@CentralPlaza Rayong” มหัศจรรย์สวรรค์แห่งสวนนกนานาพันธุ์ ครั้งแรกในจังหวัดระยอง กับบรรยากาศกรงนกขนาดยักษ์ และชมความน่ารักของ นกนานาชนิด กิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อมอบความสุข สร้างความบันเทิง ให้เยาวชน ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้เปิดโลกทัศน์ ครอบครัวได้มีโอกาส พักผ่อน ทำกิจกรรมร่วมกัน

ในงานพบกับไฮไลท์ นกอินทรีทะเลสเตลเลอร์ (STELLER’S SEA EAGLE) มูลค่ามากกว่า 600,000 บาท มีเพียง 4 ตัวในประเทศไทย และเป็นสุดยอดนกล่าเหยื่อที่น่าเกรงขาม ที่มีขนาดใหญ่ ทรงพลังมากที่สุดในโลก มีความยาวปีก รวม 2 เมตร, นกเค้าอินทรีไซบี เรีย (Siberian Eagle Owl) เป็นนก เค้าอินทรีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก, นกฮูก หน้า ขาว (White Faced Owl) ถิ่นกำเนิดทางแถบอัฟ ริกาใต้ มี ขนาดความสูงเพียง 25 ซม. หนักประมาณ 200 กรัม มีความแม่นยำเป็นพิเศษใน การออกล่าเหยื่อตอนกลางคืน , นกเค้าหิมะ(Snowy Owl) นกนักล่าขนาดใหญ่ ที่ออกหากินตอนกลางวัน, นกเค้าอินทรียูเรเซีย(Eurasian Eagle Owl) นกฮูกสายพันธุ์ขนาดใหญ่ที่สุดและ แข็งแรงที่สุดในบรรดานกฮูกทั้งหมด ชมความแสนรู้ของ มัชเฌ Dog Idol สุนัขแสนรู้ พร้อมชมโชว์นกประเภทสวยงามและนกสายพันธ์หายาก นอกจากนี้ ยังจัดให้มีบูธจำหน่ายสินค้าและ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการเลี้ยงนกภายในงานกว่า 50 บูธ ประชาชนและนักทอ่งเที่ยว สามารถเข้าชมงานได้ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 บริเวณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา ระยอง

และช่วงเย็นของวันงาน CentralPlaza Rayongและบริษัทในเครือ ได้ร่วมจัดงานเลี้ยงขอบคุณคณะสื่อมวลชน ระยอง เป็นการเลี้ยงขอบคุณที่บรรยากาศอบอุ่นพร้อมได้มอบของขวัญรางวัลติดมือกลับบ้านพร้อมด้วยยิ้มและมิตรภาพที่แสนจะเป็นกันเอง 










About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน