ไทวัสดุ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยต้นคริสต์มาสจริงหอมที่สุดในโลก







บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด หนึ่งในธุรกิจค้าปลีกในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินการบริหารไทวัสดุ โฮมเวิร์ค และบ้านแอนด์บียอนด์ ต้อนรับช่วงเวลาที่แสนอบอุ่นแห่งปี “เทศกาลคริสต์มาส” ด้วยการนำเข้าต้นคริสต์มาสจริง
จากประเทศแคนาดาซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลกเป็นครั้งแรกของประเทศไทยเข้ามาจำหน่าย พร้อมสินค้าของประดับต้นคริสต์มาสและของตกแต่งบ้านตามเทศกาลหลากหลายสไตล์ที่จะทำให้บ้านของคุณอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความสุขความอบอุ่นในครอบครัว
ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ บริษัทฯ ได้นำเข้าต้นคริสต์มาสจริง (Fresh-Cut X’Mas Treeสายพันธุ์ Balsam Fir Tree เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่ปลูกในเมือง Lunenburg County รัฐ Nova Scotia ประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในนามเมืองหลวงของ Balsam Fir Tree เนื่องจากเมืองนี้มีอุณหภูมิที่เย็นและความชื้นที่เหมาะสมสำหรับการเจริญเติบโต ส่งผลให้ต้นคริสต์มาสมีคุณภาพดีทั้งรูปทรงและกลิ่นจนได้รับขนานนามว่าเป็นสายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ทรงสวยที่สุดทั้ง 4 ด้าน และเป็นที่นิยมนำไปประดับตกแต่งบ้านเพราะด้วยคุณสมบัติความคงตัวของกิ่งก้านที่มีความแข็งแรงเหมาะแก่การห้อยของประดับตกแต่งได้อย่างดี  รวมถึงกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้นึกถึงบรรยากาศของเทศกาลคริสต์มาสที่อบอุ่น นอกจากนี้ความพิเศษของต้นคริสต์มาสที่เราคัดสรรมานั้นถูกปลูกด้วยวิธีธรรมชาติเพื่อป้องกันการเกิดอาการแพ้จากสารเคมี และในส่วนของการดูแลรักษาต้นคริสต์มาสจริงนั้นเพียงแค่ไม่ยุ่งยากจะต้องเก็บต้นไม้ในที่ชื้นและเย็น  ไม่ควรให้โดนลม ความร้อน หรือใกล้แดด ควรฉีดสเปรย์ละอองน้ำให้ทั่วต้นเป็นระยะๆ เพื่อคงสภาพให้สมบูรณ์และที่สำคัญควรใส่น้ำเย็นและก้อนน้ำแข็งที่ฐานขาตั้งต้นคริสต์มาสเพื่อความชุ่มชื่นของใบและกลิ่นให้ยาวนานขึ้น
โดยต้นคริสต์มาสที่ไทวัสดุนำมาจำหน่ายมี 4 ขนาดพร้อมฐานรอง คือ ขนาด 5,6,7 และ8 ฟุต ราคาเริ่มต้นที่ 3,990 – 6,990 บาท มาพร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ!เมื่อซื้อต้นคริสต์มาสรับทันทีคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 2,500 บาท และรับคะแนน The1Card สูงสุดถึง 139 คะแนน นอกจากนี้ยังได้มีโปรโมชั่นฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีที่
ไทวัสดุ
 เมื่อช้อปครบ 20,000 บาทรับฟรีคูปองเงินสด 2,000 บาท ถึง 28 ธันวาคม 60 และพิเศษไปอีกที่โฮมเวิร์ค และบ้านแอนด์บียอนด์
 ช้อปสินค้าตกแต่งบ้านรับส่วนลดสูงสุดถึง 80 ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 ธันวาคม 2560”
 เชิญสัมผัสกับต้นคริสต์มาสจริงได้แล้ววันนี้ ที่ไทวัสดุในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ,โฮมเวิร์ค สาขาราชพฤกษ์ สาขารัตนาธิเบศร์ สาขาภูเก็ต และบ้านแอนด์บียอนด์ สาขาพัทยา สาขาเชียงใหม่ แอร์พอร์ต
สาขามิตรภาพ ขอนแก่น



About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน