โรงไฟฟ้าบีแอลซีพีร่วมกิจกรรมปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ เพิ่มทรัพยากรทางทะเล และชายฝั่งพื้นที่จังหวัดระยอง (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 17)




โรงไฟฟ้าบีแอลซีพีร่วมกิจกรรมปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ เพิ่มทรัพยากรทางทะเล และชายฝั่งพื้นที่จังหวัดระยอง (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 17)

7 มิถุนายน 2562  โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี นำโดย รองกรรมการผู้จัดการ-กลุ่มธุรกิจ บริหารองค์กร (คุณปาริชาติ อัศวกุล) และพนักงานโรงไฟฟ้าบีแอลซีพี  ร่วมกิจกรรมปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ (ต่อเนื่องเป็นปีที่17)  ณ กลุ่มประมงพื้นบ้านปากคลองตากวน  เทศบาลเมืองมาบตาพุด จังหวัดระยอง พร้อมทั้งสนับสนุนทุนการศึกษาแก่บุตรหลานชาวประมง 8 กลุ่มวิสาหกิจชุมชนชมรมประมงฯ ในงานได้รับเกียรติจาก ท่านรองนายกเทศมนตรี (คุณอรัญ ใจตั้ง) เป็นประธานในพิธี

ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี และกลุ่มผู้ประกอบการ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการอนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรและระบบนิเวศในทะเล การเพิ่มปริมาณพันธุ์สัตว์น้ำในทะเล พร้อมกับปลูกจิตสำนึกให้ประชาชน และทุกภาคส่วนร่วมรักษาสมดุลระบบนิเวศ เพื่อก่อให้เกิดการพัฒนาที่ยั่งยืน สังคมที่มีความสุข ทรัพยากรธรรมชาติ สิ่งแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์
ข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
คุณรุ่งเพชร ศรีสมาน (รุ้ง)
เจ้าหน้าที่สายงานองค์กรสัมพันธ์
โทรศัพท์ (สายตรง)
038 925 8639
โทรศัพท์มือถือ
09 71987828
E-mail: Rungpet_s@blcp.co.th

Website: www.blcp.co.th




About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน