พีทีที ฟีนอล รับรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศที่มีความโดดเด่นด้านการปฏิบัติการ ประจำปี 2562


พีทีที ฟีนอล บริษัทในกลุ่ม พีทีที โกลบอล เคมิคอล รับรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศที่มีความโดดเด่นด้านการปฏิบัติการ ประจำปี 2562 (Thailand Quality Class Plus: Operation)




คุณไพศาล สารภี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ฟีนอล บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) รับมอบ “รางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศที่มีความโดดเด่นด้านการปฏิบัติการ ประจำปี 2562” (Thailand Quality Class Plus : Operation) ในพิธีมอบรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ประจำปี 2562 จาก คุณกอบชัย สังสิทธิสวัสดิ์ ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง เป็นเครื่องหมายแสดงถึงความเป็นเลิศในการบริหารจัดการทุกด้านและผลประกอบการที่ดีขององค์กร ทัดเทียมระดับมาตรฐานโลก และเป็นเครื่องมือสำคัญในการยกระดับองค์กรไทยให้พร้อมรับมือการเปลี่ยนแปลงในอนาคต เพื่อเพิ่มผลิตภาพและขีดความสามารถขององค์กรไทยอย่างยั่งยืน เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค



ในโอกาสนี้ คุณไพศาล ได้กล่าวแสดงความรู้สึกจากการได้รับการประกาศผลรางวัล Thailand Quality Class Plus : Operation ในภาคการผลิต ประจำปี 2562 ว่า “ในการดำเนินธุรกิจต้องอาศัยการขับเคลื่อนอย่างคล่องตัว มีการสื่อสารทั่วทั้งองค์กร เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมจากกลุ่มผู้บริหารและพนักงาน เพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างทันท่วงทีตามการเปลี่ยนแปลงต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างคุณค่าให้กับลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และที่สำคัญระดับผู้นำต้องเป็น Role Model สร้างวัฒนธรรมในการทำงานร่วมกันเพื่อให้องค์กรประสบผลสำเร็จตามวิสัยทัศน์และพันธกิจตามที่กำหนดไว้”


About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน