ไออาร์พีซีจัดอบรมทำเบเกอรี่ให้กับชุมชนรอบเขตประกอบการฯ








วันที่ 6 และ 12 กุมภาพันธ์ 2563 บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) ได้จัดอบรมทำเบเกอรี่ในเมนู “สอนแต่งหน้าคุกกี้ไอซิ่ง” ให้กับชุมชนรอบเขตประกอบการฯ ณ ศูนย์การเรียนรู้เครือข่ายชุมชนไออาร์พีซี จำนวน 120 คน (รอบละ 60 คน) โดยนายธีรพล สระแก้ว เจ้าหน้าที่ส่วนกลยุทธ์ซีเอสอาร์และการสื่อสาร เป็นผู้กล่าวเปิดการอบรม    
“คุกกี้” เป็นของขวัญพิเศษอันดับต้น ๆ ที่หลายคนนึกถึงสำหรับใช้แสดงออกทางความรักในงานเทศกาลหรือวันพิเศษต่าง ๆ บริษัทไออาร์พีซีจึงจัดอบรมให้ความรู้สอนวิธีการทำคุ้กกี้เพื่อให้ตรงกับช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ โดยเชิญอาจารย์ภูมิ พิพัฒน์พงศ์กุล วิทยากรผู้เชี่ยวชาญทางด้านเบเกอรี่จากวิทยาลัยดุสิตธานี ซึ่งมีผลงานอันดับ 1 จากการปั้นน้ำตาล Lin ปี 2018 และได้รับรางวัลการแข่งขันหลายรายการจากต่างประเทศ มาบรรยายและสาธิตวิธีการทำคุ้กกี้และการแต่งหน้าแบบขั้นพื้นฐานพร้อมให้ลงมือปฏิบัติจริง โดยผู้เข้าอบรมสามารถเข้าใจและนำทักษะความรู้ไปต่อยอดเพื่อขยายผลสู่อาชีพหลักและอาชีพเสริม และรับทราบถึงความตั้งใจจริงของบริษัทไออาร์พีซีที่พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาอาชีพและส่งเสริมให้ชุมชนมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐในการกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน เป็นการสร้างฐานความมั่นคงให้กับประเทศชาติต่อไป
            บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)  มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคม ชุมชน ด้วยความห่วงใย  ใส่ใจ และแบ่งปัน เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนตลอดไป

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน