GC ชวนร่วมสนุก TikTok Challenge #อย่าหยุดแยก

GC ชวนร่วมสนุก TikTok Challenge #อย่าหยุดแยก

คัดแยกขยะกันต่อไป COVID–19 ทำอะไรกับไลฟ์สไตล์รักษ์โลกของเราไม่ได้

 


ในช่วงภาวะวิกฤติ COVID – 19 ที่เราชาวโลกต่างกังวลต่อปัญหาสุขภาพ และคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ จนอาจลืมไปว่า โลก...ของเราก็ยังคงหมุนอยู่ตลอดเวลา การใช้ชีวิตประจำวันของเราในช่วงนี้ ยังคงมีการบริโภคสินค้าและอาหาร ตลอดจนมีการใช้บริการด้านการขนส่งสินค้าต่างๆ เพิ่มมากขึ้น เช่น การสั่ง food delivery ที่ก่อให้เกิดขยะจากบรรจุภัณฑ์และเศษอาหารเป็นจำนวนมาก หรือขยะจากหน้ากากอนามัยที่ใช้แล้วก็ดี

GC CSR จึงขอเชิญชวนทุกคน มาร่วมกันนำเสนอคลิป “การคัดแยกขยะอย่างสร้างสรรค์” เพื่อเป็นการรณรงค์และร่วมกันสร้างความตระหนักด้านสิ่งแวดล้อม สะท้อนให้เห็นความร่วมมือภายใต้ภาวะวิกฤติที่เราต้องจับมือกันผ่านไปให้ได้ทั้งโรคและโลก เพราะCOVID–19 ทำอะไรกับไลฟ์สไตล์รักษ์โลกของเราไม่ได้ และเราจะคัดแยกขยะกันต่อไป

 

กติกา

         ถ่ายคลิป TikTok ในโจทย์ “การคัดแยกขยะอย่างสร้างสรรค์” ที่สามารถดำเนินการได้จริง

         ติดแฮชแท็ก #อย่าหยุดแยก และ #GCCSR

          แชร์คลิปดังกล่าวไปยัง Facebook ส่วนตัว และตั้งค่าเป็นสาธารณะ

          กดติดตาม Facebook Fanpage : PTT Global Chemical CSR

          ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2563

          นับคะแนนจากทุกความรู้สึกการมีส่วนร่วมของ Facebook Total Reactions

 

เงื่อนไขในการร่วมสนุก

เนื้อหาคลิปเป็นประโยชน์ต่อการคัดแยกขยะ และสามารถนำไปใช้ได้จริง

·        เนื้อหาเหมาะสมสำหรับทุกเพศทุกวัย ใช้ภาษาสุภาพ ไม่หยาบคาย และไม่รุนแรง

·        คลิปดังกล่าวต้องไม่เป็นการละเมิดสิทธิใดๆ และไม่มีลิขสิทธิ์ หรือผูกพันกับองค์กรใดๆ

·        10 คลิป ที่ได้รับการแสดงความรู้สึก Facebook Total Reactions มากที่สุด รับรางวัล เสื้อยืด Upcycling (เสื้อทื่คืนชีวิตให้กับขวดพลาสติกใส หรือขวด PET) จำนวนคลิปละ 2 รางวัล ทั้งนี้สามารถรับของรางวัลได้ท่านละ 1 สิทธิ์เท่านั้น

·        ผู้เข้าร่วมสนุกที่ได้ส่งลิ้งก์ยืนยันผลงานคลิปใน Inbox Fanpage : PTT Global Chemical CSR เพื่อรับ Sticker คัดแยกขยะติดเชื้อ สามารถรับได้ท่านละ 1 สิทธิ์เท่านั้น

·        หากคลิปที่ส่งเข้าประกวดไม่ได้เป็นไปตามกฎกติกาข้อใดข้อหนึ่งที่กำหนดไว้ หรือมีภาพที่ไม่เหมาะสม ให้ถือว่าคลิปนั้นเป็นโมฆะ

·        ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข กติกา หรือของรางวัล โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และผลการประกาศจาก Fanpage : PTT Global Chemical CSR ถือเป็นที่สิ้นสุด

·        ประกาศผลวันที่ 2 มิถุนายน 2563 ที่ Facebook Fanpage : PTT Global Chemical CSR


About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน