IRPC ไออาร์พีซีสนับสนุนเสื้อสะท้อนแสงเพื่อความปลอดภัย

 






วันที่ 8 เมษายน 2563 นายยศธน กิ่งวงษา ผู้จัดการส่วนชุมชนและรัฐกิจสัมพันธ์ ฝ่ายกิจการเพื่อสังคมฯ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) มอบเสื้อสะท้อนแสง ติดโลโก้ IRPC จำนวน 350 ตัว ให้กับสถานีตำรวจภูธรเมืองระยองใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ โดย พ.ต.อ.ฐาปนะ คลอสุวรรณา ผกก.สภ.เมืองระยอง พร้อมด้วยตัวแทนข้าราชการตำรวจเป็นผู้รับมอบ ณ ศูนย์การเรียนรู้เครือข่ายชุมชนไออาร์พีซี  

การมอบเสื้อสะท้อนแสงในครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของผู้บริหารไออาร์พีซี ที่เล็งเห็นว่า ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ถวายความปลอดภัย, ป้องกันปราบปรามและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรในเขตพื้นที่รับผิดชอบ มีเสื้อสะท้อนแสงไม่เพียงพอและมีสีที่แตกต่างกัน อีกทั้งการปฏิบัติหน้าที่อำนวยการด้านการจราจรและดูแลประชาชนทั้งในเวลากลางวันและยามค่ำคืน มีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ เนื่องจากต้องปฏิบัติหน้าที่อยู่บนท้องถนน ทางบริษัทไออาร์พีซีจึงเล็งเห็นและห่วงใยในเรื่องความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงมอบงบประมาณสนับสนุนเสื้อสะท้อนแสงไว้ให้พนักงานเจ้าหน้าที่สวมใส่ขณะปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรและกิจกรรมอื่น ๆ ตามที่เห็นสมควร    

บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)  มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคม ชุมชน ด้วยความห่วงใย  ใส่ใจ และแบ่งปัน เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนตลอดไป 

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน