หนุ่มวัย 18 ปีซิ่งเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทาง คาดสาเหตุน่าจะหลับใน





เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 27 ส.ค.56 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในร่องริมถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่คาซาก เหตุเกิดบนถนนสาย 7 ตอน 5 ขาเข้าพัทยา บริเวณหลัก กม.ที่121-122 หมู่ 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่นำรถอุปกรณ์เครื่องมือตัด-ถ่าง และรถพยาบาลเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับวิทยุแจ้งให้ตำรวจ สภ.บางละมุง ให้รับทราบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮฮนด้า แจ๊ส สีเทาดำ ทะเบียน 2กฉ-5094 กทม. จอดอยู่บริเวณร่องริมถนนซึ่งมีป่าหญ้าขึ้นปกคลุมในสภาพพังเสียหายยับเยิน ตัวเครื่องยนต์หลุดกระเด็นห่างจากรถประมาณ 5 เมตร ส่วนภายในที่นั่งคนขับรถร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือนายปกรณ์ จันทร์เรือง อายุ 18 ปี ถูกอัดก็อปปี้ติดอยู่กับเบาะไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองออกมาได้ ตรวจสอบพบว่ามีอาการทางกระดูกที่ต้นคอ, แขน และขา เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำเครื่องตัดถ่างมาทำการตัดซากรถ ก่อนนำตัวคนเจ็บออกมาได้อย่างปลอดภัย จากนั้นจึงนำส่ง รพ.บางละมุง ให้แพทย์ช่วยรักษา
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุนายปกรณ์ ได้ขับรถเก๋งมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองพัทยาด้วยความเร็วสูง จนมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าเจ้าตัวอาจจะหลับใน ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำตกริมถนนแล้วชนกับรั้วกำแพงจนรถพังเสียหายและตัวเองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว.

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 081-3455203/087-5871068

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน