รวบอดีตตำรวจสันติบาลพิการขาข่มขืนเด็กหญิงวัย 4 ขวบคาบ้านพักเด็ก







รวบหนุ่มใหญ่อดีตตำรวจสันติบาลพิการขาข่มขืนเด็กหญิงวัย 4 ขวบคาบ้านพักเด็กและครอบครัว
จังหวัดชลบุรี คุมตัวมาสอบสวนเบื้องต้นยังปากแข็งให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

        กรณีเมื่อกลางดึกวันที่ 30 ส.ค.56 น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี พา ด.ญ.บี (นามสมมุติ) พาลูกสาววัย 4 ขวบ แจ้งความกับ พ.ต.อ.ศุภชัย ผุยแก้วคำ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่าถูกชายพิการข่มขืนกระทำชำเราภายในบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี บ้านโรงโป๊ะ ต.บางละมุง อ.บางละมุง ในช่วงระหว่างที่ตนเองถูกจำคุกในคดียาเสพติดและต้องนำลูกไปฝากเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯช่วยดูแล ซึ่งเบื้องต้นแพทย์ที่ให้การรักษาระบุว่า เด็กมีร่องรอยถูกข่มขืนจนอวัยวะเพศฉีกขาดและมีเลือดไหลออกมา ตามร่างกายมีรอยฟอกช้ำหลายแห่งและมีไข้สูง ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น
        ความคืบหน้าของคดีนี้เมื่อเวลา 14.30 น.วันเดียวกัน พ.ต.อ.ศุภชัย ผุยแก้วคำ ผกก. พ.ต.ท.จักรกรินทร์ ทั่วสุภาพ รอง ผกก.สส. และ พ.ต.ท.นิตย์ วิธินันทกิตต์ สว.สส. พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ได้นำเด็กไปที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี ต.บางละมุง อ.บางละมุง พร้อมกับประสาน น.ส.เสาวนีย์ โขมพัตร ผอ.สำนักป้องกันและแก้ไขปัญหาการค้าหญิงและเด็ก หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ พาไปชี้ตัวชายพิการซึ่งนอนอยู่บนเตียงในหอพักชาย ทราบชื่อต่อมาคือนายน้อย คำศรี อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/91 หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และเด็กระบุว่าเป็นคนที่ข่มขืนกระทำชำเรา ตำรวจจึงคุมตัวมาที่ สภ.บางละมุง
        สอบปากคำนายน้อย ให้การปฏิเสธว่า อดีตตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ “ส.ต.ท.” สังกัดตำรวจสันติบาล แต่ถูกไล่ออกเพราะถูกจับในคดีค้ายาเสพติดเมื่อปี 2518 ต่อมาตนเป็นโรคข้อสะโพกเสื่อมจนขาขวาใช้การไม่ได้จนต้องกลายเป็นคนพิการ ภายหลังไม่มีใครดูแลจึงทำหนังสือขอไปพักอาศัยที่สถานสงเคราะห์คนพิการบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา อยู่นานหลายปี กระทั่งมารู้ตัวว่าติดเชื้อเอชไอวี จึงขอย้ายไปรักษาตัวที่ศูนย์สงเคราะห์ผู้ป่วยติดเชื้อเอชไอวีที่ จ.ระยอง โดยระหว่างรอการส่งตัวเจ้าหน้าที่ได้ทำเรื่องให้ตนมาพักอาศัยชั่วคราวที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี และอยู่ที่นี่ได้เกือบ 1 เดือนแล้ว
ซึ่งระหว่างที่พักอยู่ตนก็ได้รู้จักกับเด็กหลายคน หนึ่งในนั้นคือ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ โดยเกือบทุกคนก็มักจะมาเล่นกับตนและช่วยเข็นรถวิลแชร์ให้ ตนเองก็ไม่เคยคิดอะไรในแง่นั้นกับเด็กและขอปฏิเสธว่าไม่ได้ทำอนาจารหรือข่มขืนกระทำชำเราเด็กแต่อย่างใด
        อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ จึงได้ควบคุมตัวไว้เพื่อรอนางปวีณา หงส์สกุล รมว.กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มาทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป...


About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน