นายกเมืองพัทยาใจป้ำมอบเงินให้รายการวิทยุชื่อดัง "ซันชายน์เรดิโอ" สมทบทุนโครงการตะวันยิ้มปี 56 "เติมสุข-สานฝัน-ปันรักให้น้อง"



เมื่อวันที่ 22 ส.ค.56 ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา น.ส.วิมลมาศ ภควัตโสภณ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท วีซีสปอต โปรดั๊กชั่น จำกัด เดินทางเข้ารับมอบเงินจากนายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา จำนวน 10,000 บาท เพื่อร่วมสมทบทุนโครงการตะวันยิ้ม’ 56 “เติมสุข-สานฝัน-ปันรักให้น้อง
          นางสาววิมลมาศ กล่าวว่า “โครงการตะวันยิ้ม” กิจกรรมดีๆ เพื่อการช่วยเหลือสังคม ที่ทางบริษัท วีซี. สปอตโปรดั๊กชั่น จำกัด จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ด้วยการรวบรวม น้ำใจ สิ่งของบริจาค จากผู้ฟัง หน่วย งาน และองค์กรต่าง ๆ เพื่อนำไปมอบให้แก่ทางโรงเรียน ซึ่งในครั้งนี้จะมุ่งเน้นไปที่การดำเนินการก่อสร้างอาคาร เอนกประสงค์สำหรับชั้นอนุบาลทดแทนอาคารเดิมที่ชำรุดทรุดโทรม เพื่อใช้เป็นที่เรียน ที่ทำกิจกรรมและที่นอนด้วย การระดมทุนจากบริษัทและหน่วยงานต่าง ๆ ซึ่งในครั้งนี้ ทีมงานซันชายน์เรดิโอ จะรวบรวมนำสิ่งของ ที่ได้รับบริจาค นำไปมอบให้แก่โรงเรียนบ้านทุ่งน้อย ในพื้นที่ของ อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี โดยมีทีมดีเจ ศิลปิน ผู้ฟังรายการ รวมทั้งผู้สนับสนุนโครงการร่วมเดิน ทาง ไปมอบความสุข ซึ่งจะมีกิจกรรมความสนุกที่จะสร้างรอยยิ้มให้แก่น้อง ๆ เยาวชนในโรงเรียน

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 081-3455203/087-5871068

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน