ออกหมายจับทอมโหดแทงคู่ขาดับ





ศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับทอมโหดแทงคู่ขาดับคาปิกอัพ ตร.คาดยังไม่เผ่นหนีออกนอกประเทศ

              กรณี น.ส.กุลนิษฐ์ เบ็ญมาศ อายุ 37 ปี ถูกคนร้ายใช้ของมีคมแทงจนเสียชีวิตอยู่คาเบาะที่นั่งคนขับในรถปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน กย-1446 ชลบุรี ที่จอดอยู่หน้าบ้านพักของสามีชาวต่างชาติ เลขที่ 111/7 ซอยพรประภานิมิตร ข้างอบซาวน่าพัทยา หมู่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ในสภาพชนกับประตูและรั้วจนพังเสียหาย เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้น พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี สันนิษฐานว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นสาวทอมคู่ขา พร้อมกับสั่งให้ตำรวจ สภ.หนองปรือ ออกติดตามจับกุมที่ร้านตัดผมชาย ภายในซอยห้วยใหญ่ ต.ห้วยใหญ่ แต่เจ้าตัวไหวตัวทันขนเสื้อผ้าหลบหนีไปก่อนหน้านี้ ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น

              ความคืบหน้าของคดีนี้เมื่อเวลา17.00 น. วันที่ 27 ส.ค.56 พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า แนวทางการสืบสวนในขณะนี้ทราบชื่อมือมีดแล้วคือ น.ส.วันดี สังข์ทอง หรือนุ อายุ 34 ปี ชาว อ.คลองใหญ่ จ.ตราด สาวทอมที่มาติดพันผู้ตาย ซึ่งหลังก่อเหตุได้กลับไปเก็บข้าวของจำเป็นที่ร้านตัดผม แล้วขับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีขาว-แดง ทะเบียน จนก-957 ชลบุรี หลบหนีไป เบื้องต้นคาดว่าน่าจะไปอาศัยกบดานอยู่แถวๆบ้านญาติหรือไม่ก็บ้านเพื่อนใน อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ซึ่งมีอาณาเขตติดกับกัมพูชา และยังไม่น่าหลบหนีออกนอกประเทศ อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับเลขที่ 558/2556 ลงวันที่27 ส.ค.เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหากใครพบเห็นบุคคลตามภาพขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายมาชดใช้กรรมต่อไป.

  







About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน