ตร.ระยอง ดวลปืน ไล่ล่าแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่




ตำรวจระยองดวลปืน จอก เทวดา ผู้ต้องหาค้ายาบ้ารายใหญ่เมืองระยอง แหวกวงล้อมหนีเข้าไร่มันสำปะหลังรอดหวุดหวิด
                เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 23 ส.ค. พ.ต.ท.นิวัติ ตระกูลดี พนักงานสอบสวนชำนาญการพิเศษ สภ.วังจันทร์ จ.ระยอง พร้อมเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.วังจันทร์ และนายคริต ศรีกาญจนากาศ หน.ป้องกันและรักษาป่า (รย.3) ต.ห้วยทับมอญ อ.เขาชะเมา จ.ระยอง พร้อมกำลังเจ้ากน้าที่ป่าไม้ นำหมายเข้าตรวจยึดทรัพย์สินที่บ้าน เลขที่ 39 หมู่ 8 ต.ป่ายุบใน อ.วังจันทร์ จ.ระยองซึ่งเป็นที่น่าเชื่อว่าได้มาจากการจำหน่ายเสพติด  ซึ่งเป็นบ้านของนายเศกสรร หรือจอก เนตรวงศ์อายุ46 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.วังจันทร์ และสภ.แกลง จ.ระยอง ออกหมายจับคดียาเสพติด ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสนธิกำลังบุกเข้าจับกุมตัวนายสุวิทย์ สุวรรณพิทักษ์ อายุ 38 ปี และน.ส.ฐานิยา สุวรรณพิทักษ์ อายุ 23 ปี ได้ของกลางยาบ้า 4,000 เม็ด อาวุธปืนขนาด 7.62 มม. จำนวน 1 กระบอก ได้ซัดทอดว่าเป็นยาเสพติดของนายเศกสรร
 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ป่าไม้เข้าตรวจยึดทรัพย์สินภายในบ้านหลังดังกล่าว ขณะนั้นนายเศกสรร ไม่อยู่ในบ้าน โดยมีนางมะลิ เนตรวงศ์ อายุ 75ปี มารดาอยู่เพียงลำพังเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจเจ้าหน้าที่ได้พากันเดินทางไปรับประทานอาหารห่างจากบ้านผู้ต้องหาประมาณ 300 เมตร  ได้พบกับนายเศกสรร ที่ได้เดินสวนทางมา ในสภาพนุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อกล้ามสีแดงเลือดหมู สวมหมวกแก๊ป เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่่ป่าไม้จึงชักปืนออกมาและท้าทายกับเจ้าหน้าที่
ขณะเดียวกันกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตามมาสมทบได้พบเข้า ผู้ต้องหาจึงชักปืนออกมายิงใส่ตำรวจ เกิดการดวลปืนกันดังสนั่นป่า แล้วนายเศกสรรได้อาศัยความชำนาญพื้นที่วิ่งหลบหนีเข้าไร่มันสำปะหลังข้างทาง หายตัวไปในป่าเขาประชุมเทพ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุขอกำลังตำรวจ สภ.บ้านค่าย สภ.หนองกรับ สภ.แกลงและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.ระยอง นำโดย พ.ต.อ.  สุรพณ มงคลยุทธ  ผกก.สืบสวนจังหวัดระยอง พ.ต.อ. ธนศักดิ์ ปานแย้ม ผกก.สภ.แกลง และพ.ต.อ.ดุษฎี กุญชร ณอยุธยา ผกก.สภ.วังจันทร์ พร้อมกำลังเกือบ 50 นายเข้าปิดล้อมไร่มันสำปะหลัง ทางขึ้นเขาประชุมเทพ ตลอดเส้นทางพื้นที่ติดต่อสภ.บ้านค่ายและสภ.วังจันทร์ แต่ไม่พบตัวผุ้ต้องหา ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงตรึงกำลังพื้นที่โดยรอบเอาไว้อยู่
สำหรับนายเศกสรร หรือจอก เป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ของภาคตะวันออก และเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมลูกน้องคนสำคัญชื่อนายพงษ์เทพ จ่อยมณี  อายุ 36 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 51/3 ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธสงครามยิงถล่มศูนย์เดลินิวส์ภาคตะวันออก ซึ่งเป็นเครือข่ายยาเสพติดของนายเศกสรร ซึ่งมีข้อมูลว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการก่อเหตุยิงถล่มศูนย์เดลินิวส์ภาคตะวันออก ในครั้งนั้น.

ชิงชัย  เชิดกลิ่น / ระยอง 086-3005627

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน