กลุ่มตัวแทนลิขสิทธิ์กร่าง


กลุ่มตัวแทนลิขสิทธิ์กร่างจับดำเนินคดีกับร้านอินเตอร์เน็ตไม่ได้ รุมทำร้ายเด็กดูแลร้านจนกรามโยก

ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มลิขสิทธิ์รุมทำร้ายหลานชายเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตจนกรามโยก เมื่อคืนวันที่ 21 ส.ค. 56 กลุ่มเจ้าของกิจการร้านอินเตอน์เน็ตกว่า 4 ร้าน รวมตัวกันบุกล้อมกลุ่มตัวแทนลิขสิทธิ์ที่เข้าทำการอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเป็นลิขสิทธิ์ เข้าทำการขอตรวจสอบโปรแกรมที่เรียกว่าโปรแกรมแปลภาษา โดยกลุ่มดังกล่าวได้เข้าทำการตรวจสอบที่ ร้านป้าติ๋ม อินเตอร์เน็ต ตั้งอยู่เลขที่ 74 ม.8 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  ซึ่งขณะนั้นนายวุฒิธิพงษ์ บุญมา อายุ 26 ปี หลานชายเจ้าของร้านได้ดูแลร้านอยู่ก่อนที่จะมีกลุ่มชายที่อ้างตัวเข้ามาทำการขอตรวจสอบเครื่องคอมพิวเตอร์ในร้าน  โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. บางละมุง มาด้วยกัน 2 นาย  และ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบหมายค้นที่ทางกลุ่มลิขสิทธิ์ นำมาโชว์นั้นปรากฎว่าไม่ถูกต้องและลงวันที่ ผิด เจ้าหน้าที่จึงได้ปฏิเสธในการร่วมจับกุม ก่อนเดินทางกลับ จนกลุ่มลิขสิทธิ์ที่ไม่สามารถทำอะไรได้ก็ได้ขับรถกันออกไป
ต่อมากลุ่มตัวแทนลิขสิทธิ์ดังกล่าวนั้นได้ขับรถยนต์กลับมาที่ร้านดังกล่าวอีกครั้งก่อนที่จะปรี่เข้าทำร้ายร่างกายนาย วุฒิพงษ์ ต่อหน้าต่อตานาง นิภา เอี่ยมแร้ ผู้เป็นป้า จนกรามโยก ก่อนพากันหลบหนีไป จากนั้นจึงได้ทราบข่าวว่ากลุ่มลิขสิทธิ์ ดังกล่าวได้จับกุมร้านอินเตอร์เน็ตมาจำนวน 4 ร้าน และมาบันทึกจับกุมที่ สภ.บางละมุงนาง นิภา เอี่ยมแร้ จึงได้ เดิรทางมายัง สภ.บางละมุงเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มลิขสิทธิ์ดังกล่าว 
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 081-3455203/087-5871068

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน