กิน เที่ยว อย่างจุใจ..เทศกาลอาหารอร่อยระยอง. ฮิ อาหารเด่น กว่า 70 บุธ











ระยอง ร่วมกับหอการค้าจังหวัดระยอง เตรียมจัดงาน เทศกาลอาหารอร่อยระยอง. ฮิ หวังดึงนักท่องเที่ยว กลับคืน และเชื่อมโยงสินค้าเข้าสู่ตลาดอย่างเป็นระบบ พร้อมอิ่ม อร่อยรสชาติ อาหารเด่นในระยอง กว่า 70 บุธ
 จังหวัดระยอง โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดระยอง ร่วมกับหอการค้าจังหวัดระยอง เตรียมจัดงานเทศกาลอาหารอร่อยระยอง ฮิ เพื่อเพิ่มศักยภาพและขีดความสามารถในการแข่งขันแก่ผู้ประกอบการสินค้าอาหาร สร้างเครือข่ายทางธุรกิจ การเชื่อมโยงสินค้าเข้าสู่ตลาดอย่างเป็นระบบ และประชาสัมพันธ์อาหารทะเล อาหารเด่นของจังหวัดระยอง
วันที่ 5 ก.ย 56 เวลา 10.00 น ที่ห้องประชุมภักดีศรีสงคราม ชั้น 4 ศูนย์ราชการจังหวัดระยอง นายวราวุธิ ปิ่นเงิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานประชุมการเตรียมความพร้อมการจัดงานมหกรรมสินค้าเด่นจังหวัดระยอง ประจำปี 2556 ตามคำสั่งจังหวัดระยอง มีคณะกรรมการที่แต่งตั้งหลายคณะเพื่อดำเนินการให้การจัดงานสำเร็จเรียบร้อย ที่ประชุมได้หารือการเตรียมการจัดงาน และบทบาทหน้าที่แต่ละฝ่ายที่ต้องดำเนินการรายละเอียดการจัดงาน โดยใช้ชื่องาน เทศกาลอาหารอร่อยระยอง ฮิ กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 -14 กันยายน 2556 ณ บริเวณสวนศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ สร้างโอกาสและขยายช่องทางการตลาดให้แก่ร้านอาหารของจังหวัด สินค้าประเภทอาหารทุกชนิด อาหารแปรรูปคาวหวานที่จำเป็นต่อการครองชีพ เพื่อกระตุ้นให้ผู้ประกอบการร้านอาหารมีความรู้ความเข้าใจด้านการตลาด การบริหารจัดการ การดำเนินธุรกิจ เพื่มรายได้ให้แก่ชุมชนและท้องถิ่น กระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายมากขึ้น และประชาสัมพันธ์อาหารเด่นของจังหวัดให้มีชื่อเสียงและสนับสนุนการท่องเที่ยว ประเภทอาหาร ได้แก่อาหารคาวหวาน(สะอาด อร่อย) อาหารและขนมภูมิปัญญาท้องถิ่น/อาหารและขนมพื้นบ้าน อาหารและขนมเพื่อสุขภาพ เครื่องดื่มทุกชนิด เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ กิจกรรมภายในงาน การแสดงและจำหน่ายอาหารจากผู้ประกอบการร้านอาหารในจังหวัดระยองมาร่วมออกร้านจำหน่ายอาหาร จำนวนกว่า70 บุธ สาธิตการปรุงอาหารพื้นบ้าน(อาหารจานเด็ดของจังหวัด) คัดเลือกสุดยอดอาหารจานเด็ดในทุกพื้นที่มาเผยแพร่ในงาน ภายในงานมีการจัดประกวดการทำอาหาร โดยเชฟระดับห้าดาวจากโรงแรมดุสิตธานี ร่วมเป็นกรรมการในการแข่งขันปรุงอาหาร การมอบของรางวัลและใบประกาศ เชิญนักชิมที่มีชื่อเสียงมาร่วมสร้างสีสันในงาน ผู้ร่วมงานและผู้ได้รับการคัดเลือกสุดยอดอาหารจานเด็ดได้รับการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ โดยกำหนดพิธีเปิดงานวันที่ 13 กันยายน 2556 เวลา 18.00 น ประธานผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง(นายวิชิต ชาตไพสิฐ) การแสดงวันเปิดงานการแสดงของนักเรียน การแข่งขันเมนูอาหารครอบครัวสุขสันต์ทั้ง 3 วัน ๆละ 5 คู่ การแสดงวงดนตรีขับกล่อมผู้ร่วมงานตลอดทั้ง 3 วัน
เชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวมาเที่ยวงานเทศกาลอาหารอร่อยระยอง. ฮิ ระหว่าง วันที่ 11 -14 กันยายน 2556 ณ บริเวณสวนศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง อย่าพลาด 1 ปี มีครั้งเดียวพร้อมอิ่มอร่อยอาหารหลายเมนูและลุ้นรางวัลอีกมากมาย
ส.ปชส.ระยอง/ข่าว

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน