ระยองจัด “BIKE For Rayong Samet” ปั่นจักรยานส่งเสริมการท่องเที่ยว ดึงนาวินต้าร์ ร่วมปั่นเชิญชวนเที่ยวเกาะเสม็ด










ระยองจัด “BIKE For Rayong Samet” ปั่นจักรยานส่งเสริมการท่องเที่ยว ดึงนาวินต้าร์ ร่วมปั่นเชิญชวนเที่ยวเกาะเสม็ด

เมื่อเวลา 17.00 น.ของวันที่ 26 ก.ย. นายอัครวิทย์  เทพาสิต  ผู้ช่วยผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  สำนักงานระยอง   พร้อมด้วยผู้แทนจากสำนักงานเทศบาลตำบลเพ  ผู้บริหารจากบริษัท พีทีที จีซี. จำกัด (มหาชน)  และทีมนักปั่นจักรยานจังหวัดระยอง  นับ 100 คน   ได้ร่วมกันปั่นจักรยานตามเส้นทางสายเลียบชายทะเลหาดแม่รำพึง  อำเภอเมืองระยอง  ชมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของจังหวัดระยอง   โดยมีจุดสตาร์ทเริ่มจากลานหินขาว  - อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำระยอง หมู่บ้านชาวประมงบ้านเพ ตลาดสดบ้านเพ สวนสน  รวมระยะทางประมาณ 10 กิโลเมตร   เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดระยอง และเกาะเสม็ดหลังผ่านพ้นวิกฤตท่อน้ำมันรั่วกลางทะเลเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
         
นายอัครวิทย์   เทพาสิต  ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  สำนักงานระยอง  เปิดเผยว่า  ปัจจุบันการขี่จักรยานเป็นที่นิยมมาก  เนื่องจากเป็นการออกกำลังกายอย่างง่ายๆ  โดยมีการรวมกลุ่มปั่นไปตามที่ต่างๆ  จังหวัดระยอง มีภูมิทัศน์สวยงามที่เป็นชายหาดทะเลเป็นแนวยาวและมีถนนเลียบชายหาดที่กว้างขวาง  จึงเหมาะสำหรับการปั่นจักรยานเพื่อการท่องเที่ยวและออกกำลังกาย   ทางสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  สำนักงานระยอง  จึงได้ทำการสำรวจเส้นทางแห่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจดังกล่าวและประสานงานกับบริษัท พีทีที.จีซี. จำกัด (มหาชน)  จัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้น  เพื่อส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดระยองและเกาะเสม็ด  และเป็นที่หมายของกลุ่มนักปั่นจักรยานที่สามารถชวนกันมาปั่นตามเส้นทางเพื่อเรียนรู้และชมทัศนียภาพที่สวยงามตลอดสองข้างทาง
         
อย่างไรก็ตามการจัดกิจกรรมในวันนี้ยังได้รับเกียรติจาก นาวินต้าร์”  ดารานักแสดงให้เกียรติมาร่วมปั่นพร้อมเชิญชวนให้ทุกคนมาท่องเที่ยวเกาะเสม็ดจังหวัดระยอง   ที่คืนสภาพเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว  มีหาดทรายที่สวยใสและว่ายน้ำได้เป็นปกติ.......


วฐิต กลางนอก/ระยอง 0871373960

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน