นิติกร ป.โท โหดยิงพี่เขยดับ






หนุ่มนิติกร ดีกรีปริญญาโท ทาสยาบ้า โหดยิงดับพี่เขย พี่สาวเจ็บสาหัส






หนุ่มนิติกร อบต. ดีกรีปริญญาโท เดือดขอเงินเสพยาบ้าพี่สาวไม่ให้ ชักปืนยิง พี่เขยรับเคราะห์กระสุนตัดขั้วหัวใจดับคาที่ ส่วนพี่สาวรอดหวุดหวิด ได้รับบาดเจ็บกระสุนทะลุหัวเข่า
เมื่อเวลา 00.30 น. ของวันนี้(2 ก.ย.)ร.ต.อ.นวัธนันต์ ฉ่ำแสง ร้อยเวร สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายภายในห้องแถวสุขกมล เลขที่ 148/60 ม.3 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ปลวกแดง เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัย อ.ปลวกแดง ไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำไม่มีชื่อ ภายในร้านพบศพนายสมคิด การเพียร อายุ 37 ปี นอนเสียชีวิตสภาพคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่บนเตียงไม้ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.กระสุนเข้าแขนขวา และชายโครงขวาทะลุชายโครงซ้าย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกยิงกระสุนเข้าที่หัวเข่าซ้าย อีก 1 ราย ทราบชื่อคือนางภิญญาพัชญ์ ไกรทอง อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่ได้นำ ส่ง รพ.ปลวกแดงในเวลาต่อมา โดยที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 4 นัด เป็นกระสุนด้าน 1 นัด ตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางภิญญาพัชญ์ และนายสมคิด สองสามีภรรยาเจ้าของร้านขายของชำ นอนเล่นดูโทรทัศน์อยู่บนเตียงไม้ มีนายพรพิทักษ์ หรือบอย ไกรทอง อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นน้องชายนางภิญญาพัชญ์ และมีศักดิ์เป็นน้องเขยนายสมคิดผู้ตาย เดินเข้ามาในร้านฯ โดยได้เอ่ยปากขอเงินจำนวน 5,000 บาท จากนางภิญญาพัชญ์ พี่สาว แต่กลับถูกปฎิเสธอ้างว่าไม่มีเงินให้ ทำให้นายพรพิทักษ์ไม่พอใจเกิดการโต้เถียงกัน ก่อนที่นายพรพิทักษ์ จะเดินออกไปนอกร้านยืนอยู่ตรงปากประตูหน้าร้านครู่หนึ่ง แล้วย้อนกลับเข้ามาในร้านใหม่อีกครั้ง พร้อมกับชักอาวุธปืนออกจากเอว กระหน่ำยิงนายสมคิด และนางภิญญาพัชญ์ทันที ทำให้นายสมคิด ถูกคมกระสุนตัดขั้วหัวใจเสียชีวิตคาที่ ส่วนนางภิญญาพัชญ์ ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่เข่าซ้าย แต่ยังพอมีแรงฮึดสู้พยายามที่จะคว้าอาวุธปืนของนายพรพิทักษ์ ซึ่งขณะนั้นอาวุธปืนขัดลำกล้องพอดี และเป็นจังหวะเดียวกันที่นายฐานวัฒน์ ไกรทอง อายุ 19 ปี บุตรชายของนางภิญญาพัชญ์ ออกมาจากห้องนอนเข้าช่วยเหลือดึงตัวผู้เป็นแม่หลบเข้าห้องนอนไป จึงรอดหวุดหวิด ก่อนที่นายพรพิทักษ์ จะข่มขู่ และเดินออกจากร้านฯ ปอย่างใจเย็น ขับรถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 4790 ระยอง หลบหนีไป ทั้งนี้ขณะเกิดเหตุภาพจากกล้องวงจรปิดทางร้านฯ ของนางภิญญารัตน์จับภาพนายพรพิทักษ์ มือปืน ขณะลงมือยิงไว้ได้อย่างชัดเจนด้วย
 นางภิญญาพัชญ์ กล่าวว่า นายพรพิทักษ์ หรือบอย มือปืนเป็นน้องชายตน ปัจจุบันทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราว อบต.มาบยางพร ตำแหน่ง นิติกร และกำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยบูรพา จ.ชลบุรี โดยมักจะมาขอเงินตนเป็นประจำ จะอ้างว่าลูกป่วยบ้าง เป็นค่าเทอมเรียนบ้าง หรือค่าน้ำมันรถบ้าง ทุกครั้งตนจะให้ครั้งละประมาณ 3,000 -5,000 บาท เดือนละประมาณเกือบ 20,00 บาท ซึ่งทุกครั้งก็ให้ไปทั้งที่รู้อยู่ว่านายพรพิทักษ์ นำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ ซึ่งที่ผ่านมาเคยงัดเข้ามาร้านขโมยเงินเป็นประจำ รวมทั้งจะยิงปืนขู่ด้วย ล่าสุดก่อนลงมือยิงสามีตนเสียชีวิต ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่เขยนายพรพิทักษ์ ได้เข้ามาในร้านขอเงินจำนวน 10,000 บาท อ้างว่าจะเอาไปดูงานเมืองนอก และไปดูเรื่องเรียนต่อ พอตนบอกไม่มีให้ก็โมโหชักปืนยิงทันที ทำให้สามีตนเสียชีวิตทันที ส่วนตนถูกยิงเข้าที่เข่าซ้าย ยังพอมีแรงพยายามที่จะคว้าปืน ซึ่งเป็นจังหวะที่ขัดลำกล้อง นายพรพิทักษ์ จึงพยายามดึงแมกกาซีนออกแล้วเอาอันใหม่ใส่เข้าไป และหันปืนมายิงตนต่อแต่กระสุนไม่ลั่น เป็นจังหวะเดียวกันกับลูกชายตนออกมาจากห้องนอนพอดี ดึงตัวของตนเข้าห้องนอน จึงรอดตายหวุดหวิด อย่างไรก็ตามสำหรับนายพรพิทักษ์ ก่อนเข้าทำงานเป็นนิติกร เคยมีประวัติถูกจับคดียาเสพติดมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อปี 2549 ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา และปลายปี 2553 ถูกจับเสพยาบ้าที่จังหวัดชลบุรีด้วย

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน