เสียชื่อ...แก๊งสาวประเภทสองอาละวาดหนัก...เฒ่ามอลตา หมดตัว



แก๊งสาวประเภทสองชายหาดอาละวาดหนักก่อเหตุล้วงกระเป๋าเฒ่ามอลตา หมดตัว
เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 24 ก.ย. 56 ร.ต.ท.จักรกฤษณื จันตาคำ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก MR.Alfred Carabott อายุ 73 ปี สัญชาติมอลตา ว่าได้ถกสาวประเภทสองที่บริเวณชายหาดก่อเหตุล้วงกระเป๋าได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดไปกว่า 70,000 บาท เหตุเกิดที่บริเวณชายหาดหน้าห้างรอยัลการ์เด้น
จากการสอบถาม MR.Alfred Carabott ให้การว่าขณะที่เดินเล่นอยู่บริเวณดังกล่าวได้มีกลุ่มสาวประเภทสองที่อยู่บริเวณนั้นจำได้ว่าประมาณ 4-5 คน เดินเข้ามารุมล้อมตนพร้อมทั้งได้ทำการโอมกอด และชักชวนพูดคุยเสอขายบริการทางเพศ แต่ตนนั้นได้ปฏิเสธไป แต่หลังจากที่กลุ่มสาวประเภทสองนั้นได้ทรัพย์สินไปแล้วก็พากันเดินออกไป ตนก็เดินเล่นตามชายหาดปกติตนมารู้อีกทีว่าได้ถูกล้วงกระเป๋าไปแล้ว โดยมีเงินสด 2,000 ดอลล่า และเงินยูโร 230 ยูโร เอกสารอีกจำนวนหนึ่ง จึงได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ อีกทั้งตนยังมีกำหนดเดินทางกลับบ้านในวันที่ 17 ต.ค.นี้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยในเรื่องตั๋วเครื่องบินในการเดินทางกลับบ้านเพราะเงินถูกขโมยไปหมด MR.Alfred Carabott ยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่าพัทยาเป็นเมืองอันตรายจริงๆ และตอนนี้ก็ไม่มีเงินเหลือติดต่อ
ภายหลังจากการสอบสวนแล้วเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ดำเนินการติดต่อประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเพื่อดูแลในเบื้องต้นอีกครั้ง ส่วนในเรื่องของคดีนั้นได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหาตัวผู้ที่ก่อเหตุและภาพกล้องวงจรปิกใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน