อีกแล้วแก๊งใต้เตียง



อีกแล้วแก๊งใต้เตียงหลอก3หนุ่มอีนเดียฉกเงินหลบหนี
แก๊งใต้เตียงยังแสบล่าสุดปรับแผนฉกทรัพย์ใหม่หลอก 3 หนุ่มชาวอินเดียไปนวดแล้วใช้อุบายหลอกเปลี่ยนห้องเหยื่อกระวีกระวาดเก็บข้าวของออกมาสาวนวดหายเข้ากลีบเมฆพอตรวจทรัพย์สินถูกเอาไปหมดรวมกันกว่า 34,000 บาท
เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 24 ก.ย. 56 ร.ต.ท.พุทธิพงษ์ ชื่นชม  ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับจาก MR.Sunil Sahah อายุ 53 ปี MR.Jayessh Khimasia อายุ 46 ปี และ MR.Dipesh Sangol อายุ 30 ปี ทั้งหมดเป็นสัญชาติอินเดีย ว่าได้ถูกหญิงสาวหลอกไปนวด แล้วได้ขโมยทรัพย์สินเป็นเงินสดรวมกันกว่า 34,000 บาท หลบหนีไป
สอบสวนนักท่องเที่ยวชาวอินเดียทั้ง 3 คน ให้การว่าขณะที่นั่งอยู่บนรถสองแถวได้มีหญิงสาวจำนวน 2 คน ขับขี่ จยย.2 คันตามมาและเรียกให้ลงจากรถสองแถวพวกตนจึงได้ลง ก่อนที่หญิงทั้ง 2 จะชักชวนให้ใช้บริการนวด หลังจากที่ได้ตกลงกันแล้วจึงได้นั้งซ้อนท้ายรถ จยย.ของหญิงดังกล่าวมาด้วยกัน จากนั้นก็ได้พาไปที่ห้องพักย่านพัทยาใต้ และก็มีหญิงสาวอีก  1 คนเข้ามาสบทบที่ห้อง เพื่อให้ครบคู่ พอหญิงทั้ง 3 คนลงมือนวดได้สักพักจู่ๆ ก็บอกว่าให้เปลี่ยนห้องนวดใหม่ พวกตนก็ได้เก็บเสื้อผ้ากันอยู่ภายในห้อง โดยหญิงทั้ง 3 ออกไปที่ห้องใหม่ พอพวกตนเก็บข้าวของเรียบร้อยและจะไปห้องนวดใหม่แต่ก็ไม่พบหญิงสาวทั้ง 3 คนแล้ว พอตรวจทรัพย์สินพบว่าหายเกลี้ยง จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการติดตามตัวคนร้าย
ภายหลังจากการสอบสวนในเบื้องต้นแล้วจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งติดตามแก๊งดังกล่าวซึ่งคาดว่าน่าจะทำกันเป็นขบวนการโดยการวางแผนลวงนักท่องเที่ยวไปนวดและทำการขโมยทรัพย์สินนักท่องเที่ยวซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยาเคยจับกุมได้ไปแล้ว ส่วนครั้งนี้แก๊งดังกล่าวได้เปลี่ยนวิธีการโดยการหลอกเหยื่อไปนวด พอเหยื่อหลงกลไปนวดอีกชุดที่หลบใต้เตียงก็จะทำการปลดทรัพย์สินที่วางอยู่แล้วออกอุบายว่าเปลี่ยนห้องใหม่ ก่อนพากันแยกย้ายหลบหนี...

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน