ความคืบหน้ามือปืนซิ่ง จยย.ยิงช่างทาสีดับ


ความคืบหน้ามือปืนซิ่ง จยย.ยิงช่างทาสีดับที่หนองปรือ ล่าสุดชุดสืบสวนนำตัวเพื่อนที่รอดตายมาสอบเครียดจนยอมรับ..ผู้ตายมีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด
กรณีนายโชคชัย อับบัส อายุ 36 ปี อาชีพช่างทาสี ถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น ขับรถ จยย.มีหญิงสาวนั่งซ้อนท้าย ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ตามประกบยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะขับรถ จยย.จะไปทำธุระกับเพื่อนอีกคนหนึ่งที่รอดตายหวุดหวิด เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 27 ก.ย. ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านชาโตเดล เรสซิเด้นซ์ ถนนพรประภานิมิตร หมู่ 4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เบื้องต้น พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.หนองปรือ สันนิษฐานสาเหตุไว้ 3 ประเด็น คือเรื่องชู้สาว ความแค้นส่วนตัว และธุรกิจผิดกฎหมาย พร้อมกับสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวติดตามจับกุมคนร้าย ตามที่ผู้สื่อข่าวรายงานไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าของคดีนี้ พ.ต.ต.สิริบัญชา ขอบใจ สว.สส. พร้อมด้วย ร.ต.อ.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง สว.สส. พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ได้นำตัวนายสามารถ พลตะขบ อายุ 34 ปี เพื่อนของผู้ตาย มาทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง จนทราบข้อมูลว่ามือปืนรายนี้เป็นชายวัยรุ่น มีหญิงสาวนั่งซ้อนท้ายซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแฟนกัน และใช้รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ทราบทะเบียน ในการก่อเหตุ นอกจากนี้นายสามารถ ยอมรับอีกว่านายโชคชัย นอกจากจะมีอาชีพเป็นช่างทาสี ยังมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอีกด้วย
พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนายสามารถ ทางตำรวจได้ข้อมูลเชิงลึกมาพอสมควร แต่บางอย่างยังไม่สามารถเปิดเผยได้เพราะเกรงจะเสียรูปคดี ซึ่งขณะนี้พอทราบเบาะแสของคนร้ายแล้ว ส่วนชนวนสังหารโหดได้ให้น้ำหนักไปที่เรื่องหักผลประโยชน์เกี่ยวกับการค้ายาเสพติด แต่ก็ยังไม่ทิ้งประเด็นเรื่องชู้สาวและความแค้นส่วนตัว อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้ส่งปลอกกระสุนที่เก็บได้จากที่เกิดเหตุส่งไปให้กองพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบอย่างละเอียด พร้อมกับมอบหมายให้ชุดสืบสวนเร่งคลี่คลายคดีและติดตามจับกุมคนร้ายมารับใช้กรรมกันต่อไป.


About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน