ป.พิเศษ" ล่อซื้อจับหนุ่มโคราชค้ายาบ้า



ป.พิเศษ โรงพักบางละมุง ล่อซื้อจับหนุ่มโคราชค้ายาบ้าในเมืองพัทยา
เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 26 ก.ย.56 ร.ต.อ.ลัทธิพล รอดเงิน พร้อมด้วย ร.ต.ท.บำรุง พันโนราช และ ร.ต.ท.วิโรจน์ อินทโฉม รอง สวป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี สืบทราบว่ามีผู้ค้ายาบ้าในพื้นที่ จึงส่งสายลับนำเงินสดจำนวน 52,000 บาท ติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากเอเย่นต์ชายคนหนึ่ง โดยนัดหมายส่งของกันที่หน้าห้องหมายเลข 2/1 ของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ริมถนนพัทยาสาย 3 ย่านพัทยาใต้ หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง
ต่อมาได้มีชายไทยขับรถ จยย.นำยาบ้ามาส่งให้กับสายลับ เจ้าหน้าที่ตำรวจตำรวจชุดปราบพิเศษที่ซุ่มอยู่ใกล้เคียงจึงแสดงตัวเข้าจับกุม สอบสวนทราบชื่อต่อมาคือนายชาติชาย หรือแบ๊งค์ โศรกขุนทด อายุ 24 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 319 หมู่ 14 ต.หินดาด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ค้นในตัวพบของกลางยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้า พันด้วยผ้าเทปสีดำจำนวน 2 ถุงรวม 400 เม็ด จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน
ร.ต.อ.ลัทธิพล เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตำรวจได้ทำการจับกุมนายวิษณุ หรือแฟ๊บ คุ้มพุ่ม อายุ 38 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 10 เม็ด สอบสวนขยายผลเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าได้สั่งซื้อยาบ้ามาจากนายชาติชาย หรือแบ๊งค์ จึงวางแผนล่อซื้อจนจับกุมตัวได้ดังกล่าว ซึ่งจากการสอบปากคำนายชาติชาย เบื้องต้นให้การอ้างว่าเป็นเพียงลูกสมุนขาใหญ่ในเรือนจำคอยทำหน้าที่ส่งยาเสพติดให้เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน