รวบช่างเฟอร์นิเจอร์ปีนเข้าห้องมีดจี้ข่มขืนปล้นทรัพย์ญาติสาว



รวบช่างเฟอร์นิเจอร์ ร่วมพวกวัย 16 ปี ปีนเข้าห้องมีดจี้ข่มขืนปล้นทรัพย์ญาติสาว

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 17 ก.ย. 56 ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ผู้เสียหาย ว่าถูกชายจำนวน 2 คน ใช้มีดบังคับข่มขืน และปล้นทรัพย์สิน โดยสามารถจับกุมไว้ได้ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนพัทยาเหนือ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงส่งกำลังเจ้าหน้าตำรวจสายตรวจ รีบตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักสูง 2 ชั้น พบน.ส.เอ ผู้เสียหาย และญาติ ช่วยกันจับกุมตัวคนร้ายจำนวน 2 คนไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายอัชภูมิ จันทรเสนา อายุ 22 ปี ช่างเฟอร์นิเจอร์ พร้อมพวกคือ นายภัทร (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี พร้อมของกลางอาวุธมีดทำครัว 1 เล่ม โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง
สอบปากคำ นายอัชภูมิ ให้การว่า ได้มาอาศัยอยู่บ้านหลังเกิดเหตุเกิดมาเกือบ 1 เดือนแล้ว โดยเป็นบ้านพักของป้า มีตำแหน่งเป็นผู้บริหาร บริษัทหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พักบนชั้น 2 ห้องติดกับผู้เสียหาย ซึ่งนับเป็นญาติกัน ส่วนตนเองจะพักอยู่กับเมียที่ท้องแก่อยู่ อีก 1 ห้องชั้นล่าง ก่อนเกิดเหตุได้ชักชวนนายภัทร มานั่งดื่มสุรา หน้าบ้านพักหลังเกิดเหตุ จากนั้น ผู้เสียหายกลับจากทานข้าว แล้วได้เดินขึ้นห้องพัก
ต่อมารู้สึกเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงชักชวนนายภัทร ปีนหน้าต่างเข้าไปในห้องพักส่วนตัว ของผู้เสียหาย ซึ่งอยู่บนชั้น 2 พบกำลังนอนอยู่บนเตียง จึงเอามือปิดปากไว้ และเอามีดที่เตรียมมาด้วยจี้คอบังคับอย่างส่งเสียงร้อง แล้วให้ถอดเสื้อผ้า ก่อนจะลงมือรุมโทรมข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ หลังจากก่อเหตุได้หยิบมือถือผู้เสียหายไปด้วย และพยามยามหลบหนีแต่ไม่รอดถูกจับกุมในที่สุด...
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน