มีข่าวดีมาบอก...จัดการประกวด หนึ่งร้อยภาพมหัศจรรย์ ชิงเงินรางวัลกว่า 1.5 แสนบาท

ชลบุรี จัดการประกวด หนึ่งร้อยภาพมหัศจรรย์ ชิงเงินรางวัลกว่า 1.5 แสนบาท
 
         นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า จังหวัดชลบุรี ได้มอบหมายให้สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี จัดโครงการประกวดภาพถ่ายเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี ในหัวข้อ "100 MIRACLE FAME OF CHONBURI” "หนึ่งร้อยภาพมหัศจรรย์เมืองชล” ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ส่วนภาพที่จัดให้มีการประกวดเป็นภาพสถานที่ หรือแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรีในมุมมองที่สวยงามแปลกตา หรือยังไม่เป็นที่รู้จักแพร่หลาย รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความมหัศจรรย์ที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้จังหวัดชลบุรีได้ พร้อมกับบรรยายถึงแรงบันดาลใจหรือความประทับใจเพื่อสะท้อนความหมายของหัวข้อการประกวดได้
 
        สำหรับการประกวดได้แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ภาพถ่ายจากกล้องดิจิตอลหรือฟิล์ม ความละเอียดไม่ต่ำกว่า 8 ล้านพิกเซล และกลุ่มที่ชอบสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์ ด้วยการโพสต์รูปถ่ายจากกล้องดิจิตอล ฟิล์ม หรือโทรศัพท์มือถือลงเฟสบุ๊ค ทั้งนี้คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจะทำการคัดเลือกให้เหลือเพียง 100 ภาพ เพื่อนำมาจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่าย ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงเทพมหานครเดือนพฤศจิกายน 2556 ผู้ชนะเลิศรางวัลประเภทภายถ่ายทั่วไปจะได้รับรางวัลมูลค่า 50,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับรางวัลมูลค่า 30,000 บาท รองชนะเลิศอันดับสองได้รับรางวัลมูลค่า 20,000 บาท และรางวัลชมเชย รางวัลละ 2,000 บาท ส่วนประเภทสังคมออนไลน์ ผู้รับรางวัลขวัญใจสื่อมวลชนโซเชียลมีเดีย จะได้รับรางวัล 10,000 บาท และรางวัลชมเชย รางวัลละ 1,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษที่ตัดสินในวันจัดนิทรรศการ ได้แก่ รางวัลภาพประทับใจสื่อมวลชน และรางวัลภาพประทับใจมหาชนได้รับเงินรางวัล 5,000บาท
 
        ผู้สนใจสามารถโหลดใบสมัคร กติกาและติดตามรายละเอียดได้ทาง www.facebook.com/100 Miracle Fame of Chonburi สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 084-120-3609 หรือ miarclefame@gmail.com รับสมัครตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน – 25 ตุลาคม 2556 และจะประกาศผลรางวัลในวันที่ 31 ตุลาคม 2556

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน