เหิมเกริมเปิดฉากยิงใส่รถบัสรับ-ส่งพนักงานโรงงานจนพรุน




เก๋งฮอนด้าแจ๊สเหิมเกริมเปิดฉากยิงใส่รถบัสรับ-ส่งพนักงานโรงงานจนพรุน หนึ่งในนั้นถูกกระสุนเฉี่ยวบาดเจ็บเล็กน้อยและโชคดีที่ไม่มีใครตาย ตร.คาดสาเหตุเขม่นกันเรื่องขับรถบนท้องถนน
          เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 3 ต.ค.56 พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถบัสรับส่งพนักงานโรงงานถูกคนร้ายขับรถเก๋งใช้อาวุธปืนยิงใส่หลายนัดโดยไม่ทราบสาเหตุ เหตุเกิดบนถนนหลวงหมายเลข 36  (กะทิงลาย-ระยอง) ฝั่งขาเข้าระยอง  หมู่ 5 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถบัสโดยสารของบริษัท นรินทร์แอร์บัส จำกัด หมายเลขทะเบียน 30-1546 ฉะเชิงเทรา จอดอยู่ริมถนนทางเบี่ยงไปถนนสายสัตหีบ-โคราช (331) โดยมีนายวิมล พุฒศรี อายุ 44 ปี คนขับรถ ยืนรอตำรวจอยู่พร้อมกับพาไปชี้ร่องรอยคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ ยิงใส่ข้างรถและกระจกด้านขวา จนเป็นรูพรุนรวม 7 รู ส่วนที่พื้นใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ 7 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
สอบปากคำนายวิมล พุฒศรี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถไปรับคนงานรวม 14 คน จาก จ.ระยอง เพื่อนำไปส่งที่บริษัท ชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์แห่งหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมบ่อวิน จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุตนได้กลับรถเพื่อมุ่งหน้าไปบ่อวิน ระหว่างนั้นมีรถยนต์เก๋งลักษณะแต่งซิ่งจำนวน 3 คัน จอดบนถนนสาย 36 (กะทิงลาย-ระยอง) ฝั่งขวา โดยขณะที่ตนกำลังจะขับรถผ่าน จู่ๆ คนในรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีขาวคาดแดง ไม่ทราบทะเบียน ได้ชักปืนออกมายิงใส่หลายนัด จนกระสุนเฉี่ยวไปโดนพนักงาน 1 คนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนพากันขับรถหลบหนีไปทางระยองอย่างรวดเร็ว หลังตั้งสติได้จึงจอดรถข้างทางและโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าของบริษัททราบเพื่อนำรถอีกคันมารับพนักงาน ก่อนแจ้งให้ตำรวจทราบดังกล่าว ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบและมั่นใจขับรถมาดีๆ ไม่ได้ปาดหน้าใคร
ภายหลังการสอบสวนตำรวจได้วิทยุแจ้งข้อมูลรถของคนร้ายให้สายตรวจตามเขตต่างๆ ให้ทราบเพื่อสกัดจับกุมแต่ก็ไร้วี่แวว อย่างไรก็ตาม สาเหตุคาดว่าคนร้ายน่าจะเกิดความไม่พอใจเกี่ยวกับเรื่องการขับรถบนท้องถนน จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่โดยไม่ได้ประสงค์ต่อชีวิตใคร ซึ่งเบื้องต้นทางตำรวจชุดสืบสวนจะได้ลงพื้นที่หาข่าวเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน