พดส.ภ.2 จับหนุ่มใหญ่ชาวออสเตรเลียข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 11 ปี



 
พดส.ภ.2 จับหนุ่มใหญ่ชาวออสเตรเลียข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 11 ปี หลังเด็กหญิงทนไม่ไหวโร่ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้แจ้งตำรวจจับพ่อเลี้ยงหื่น
เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 31 ต.ค.56 ร.ต.อ.อานนท์ อินทร์ฟอง รอง สว. ช่วยราชการศูนย์พิทักษ์เด็ก เยาวชน และสตรี ตำรวจภูธรภาค 2 หรือ พดส.ภ.2 และ ร.ต.ท.วรากร บรรณสิทธิ์ รอง สว. นำกำลังตำรวจ พดส.ภ.2 พร้อมหมายจับศาลจังหวัดพัทยาที่ 693/2556 ลงวันที่ 31 ต.ค.56 เข้าจับกุมนายเบน อะเกม โอฟา หรือจิมมี่ (Mr.Ben Agame Ofar) อายุ 50 ปี สัญชาติออสเตรเลีย ผู้ต้องหาในคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 11 ปี ขณะกำลังจะออกจากห้องพักเบอร์ 208 คารีน่าแมนชั่น ซอยเนินพลับหวาน หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางครีมทาผิวยี่ห้อหนึ่ง (โลชั่น) ซึ่งใช้ในการหล่อลื่นเวลาล่วงละเมิดทางเพศ
ร.ต.อ.อานนท์ อินทร์ฟอง เผยว่า สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ พดส.ภ.2 ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มี ด.ญ.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา มาขอความช่วยเหลือและเล่าให้ฟังว่าได้ถูกนายเบน หรือจิมมี่ ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยง ข่มขืนกระทำชำเราภายในบ้านพักมาแล้ว 4 ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งจะใช้ครีมทางผิวช่วยในการหล่อลื่น โดยหลังเสร็จกิจนายเบน มักจะข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร และทางเด็กเองก็ไม่กล้าเล่าให้มารดาชาวไทยฟังเพราะกลัวจะถูกดุด่า จนกระทั่งเด็กทนไม่ไหวเลยไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน
หลัง พ.ต.ท.ออมสิน ทราบเรื่องจึงสั่งการให้ชุดสืบสวน พดส.ภ.2 ออกหาข่าวจนได้ข้อมูลและหลักฐานที่แน่ชัดว่านายเบน ข่มขืนกระทำชำเราลูกเลี้ยงจริง แนวทางการสืบสวนยังทราบอีกว่าหนุ่มใหญ่ชาวออสเตเลียรายนี้ เพิ่งจะคบกับแม่ของเด็กได้แค่ประมาณ 6 เดือนเศษ นอกจากนี้ยังเคยก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กหญิงอายุไม่ถึง 15 ปีในเมืองพัทยามาแล้วหลายคน
อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำนายเบน ยังให้การปฏิเสธในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราและล่วงละเมิดทางเพศ แต่ยอมรับว่าหนังสือเดินทางหมดอายุและอยู่ในราชอาณาจักรโดยใบอนุญาตสิ้นสุด แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานแน่นหนา เบื้องต้นจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนเด็กหญิงวัย 11 ขวบ ได้ส่งไปอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี เพื่อเยียวยาฟื้นฟูจิตใจต่อไป.



อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323




About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน