รวบหนุ่มใต้ผู้ต้องหาใช้มีดแทงหนุ่มโอมานไส้ไหลเจ็บสาหัส



ตำรวจท่องเที่ยวตามรวบหนุ่มใต้ผู้ต้องหาใช้มีดแทงหนุ่มโอมานไส้ไหลเจ็บสาหัส หลังหนีไปกบดานที่บ้านเกิด
เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 31 ต.ค.56 พ.ต.อ.ศุภพล อรุณสิทธิ์ รอง ผบก.ทท. พ.ต.ท.วสุ แสงสุกใส รอง ผกก.2 บก.ทท. พ.ต.ท.อรุณ พร้อมพันธุ์ สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท. พร้อมกำลังชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา เข้าจับกุมนายเทวฤทธิ์ หรือแบล็ค หนูอุไร อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทงนักท่องเที่ยวต่างชาติได้รับบาดเจ็บสาหัส ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยาที่ 602/2556 ลงวันที่ 14 ก.ย.56 ขณะนั่งอยู่ในบ้านเลขที่ 265/1 หมู่ 4 ต.ฝาละมี อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง
พ.ต.อ.ศุภพล อรุณสิทธิ์ เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา นายเทวฤทธิ์ ซึ่งมีอาชีพไกด์ผีในย่านถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ซึ่งเป็นแหล่งสถานบันเทิงชื่อดังของเมืองพัทยา ซึ่งผู้ต้องหาได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายมูฮัมเหม็ด เซคมูฮัมเหม็ด ซาจาลีล อัล ฮันฟารี อายุ 32 ปี นักท่องเที่ยวชาวโอมาน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าบาร์ฮู้ทตี้ส์โชว์เกิร์ล แล้วหลบหนีไป กระทั่งตำรวจชุดสืบสวนนำภาพถ่ายจากแฟ้มประวัติอาชญากรรมมาให้พยานดูและชี้ยืนยันว่านายเทวฤทธิ์ เป็นผู้ก่อเหตุ จึงขออำนาจศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ และติดตามไปจับกุมตัวได้ที่บ้านเกิดใน อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง
จากการสอบสวนนายเทวฤทธิ์ ให้การรับสารภาพว่าคืนเกิดเหตุหลังจากที่ได้ได้พานายนายมูฮัมเหม็ด เซดมูฮัมเหม็ด ซาจาลีล อัล ฮันฟารี นักท่องเที่ยวชาวโอมานเข้าไปเที่ยวดูโชว์อะโกโก้ในย่านถนนวอล์กคกิ้งสตรีทจนกระทั่งนักท่องเที่ยวต่างชาตินั่งดูได้ประมาณ 1 ช.ม.แล้วเดินออกมา แต่ทำสีหน้าไม่พอใจพร้อมกับต่อว่าหลอกลวงและจะเรียกเงินคืน จึงทำให้มีการโต้เถียงกันอย่างรุนแรงและชกต่อยกัน แต่ตนสู้ไม่ได้เนื่องจากตัวเล็กกว่า จึงได้ชักอาวุธมีดออกมาจ้วงแทงไป 2 ครั้งจนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนหลบหนีไปกบดานที่บ้านจ.พัทลุงจนถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว
เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323


About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน