เมืองพัทยาเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ "โครงการพัทยาไวท์"





ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช เมืองพัทยา นำโดย นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานแถลงข่าว “โครงการพัทยาไวท์” ภายใต้สโลแกน “ขยับเข้ามาได้ไหมไหวป่ะพัทยาที่รัก...ของเรา” โดยมีคณะผู้บริหารเมืองพัทยา แขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน และบรรดาศิลปิน-ดารา เข้าร่วมงานแถลงข่าวอย่างคับคั่ง
นายอิทธิพล กล่าวว่า โครงการ “Pattaya White” เป็นโครงการรณรงค์ปลูกจิตสำนึก และสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชน และชาวพัทยา-เกาะล้าน ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ รู้จักใฝ่ดี ไขว่คว้าหาความรู้ สร้างสรรค์งานฝีมือ ใช้ทักษะพรสวรรค์ในการสร้างอาชีพและรายได้ มีจิตอาสา ใส่ใจในสุขภาพตนเอง และห่างไกลจากอบายมุข เพื่อในวันข้างหน้าจะได้ร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้แก่สังคม พร้อมทั้งสร้างภูมิคุ้มกันป้องกันตนเอง ให้อยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข
สำหรับโครงการนี้ประกอบไปด้วยกิจกรรมรูปแบบต่างๆ มากมาย ที่ตั้งใจชวนทุกคนออกมา “ขยับ” มาใส่ใจบ้านเมือง ไม่ว่าจะเป็น ขยับแข็งขันขยับสร้างสรรค์ขยับขยัน และขยับแข็งแรง ล้วนแล้วแต่เป็นการต่อยอด เพื่อสร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของเมืองพัทยาและหวังที่จะลดช่องว่างสร้างสัมพันธ์อันดีงามให้เกิดขึ้น ที่สำคัญที่สุดเพื่อหวังที่จะให้ทุกภาคส่วน ทั้งระดับประชาชน ชุมชน สถานศึกษา เยาวชน นักเรียน ห้างร้าน ผู้ประกอบการ ทหาร ตำรวจ อาสาสมัคร ชมรม สมาคม มูลนิธิ ภาคีและเครือข่ายต่างๆ มาร่วมกันสร้างเมืองพัทยาให้เป็นเมืองสีขาวต่อป.

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 081-3455203/087-5871068

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน