เกาะติดม็อบต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม



สส.สาธิต ปิตุเตชะ ส.ส.จังหวัดระยอง พรรคประชาธิปัตย์ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยและสลับกับ สส.ของพรรคขึ้นเวทีปราศรัยพูดคุยกับผู้ชุมนุม

ผู้สื่อข่าวโอเคระยอง ได้ลงพื้นที่ของการ ชุมนุมเพื่อคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมของพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้มีการตั้งเวทีปราศรัยที่หน้าร้านอาหารชูจันทร์บริเวณถนนเศรษฐศิริตัดกับถนนกำแพงเพชร 5 โดยมีการปิดถนนตั้งแต่ปากซอยหน้าที่ทำการ ปชป. จนถึงทางตัดรางรถไฟก่อนถึงสถานีรถไฟสามเสน โดยมีประชาชนทยอยเข้าร่วมชุมนุมต่อเนื่อง ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ขณะที่บนเวทีปราศรัยเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. มี ส.ส.ของพรรคสลับกันขึ้นเวทีปราศรัยและพูดคุยกับผู้ชุมนุม









17.00 น. "สุเทพ"เดินพบปะและขอบคุณผู้ชุมนุมพร้อมระบุเราจะสู้ไปด้วยกัน






บรรยากาศเวทีชุมนุมของพรรคประชาธิปัตย์ค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม 
17.30 น. บรรยากาศการชุมนุมเป่านกหวีดของพรรคประชาธิปัตย์ ล่าสุด ประชาชนได้ทยอยเดินทางมาอย่างหนาแน่นแล้ว และอยู่ในช่วงการรอการเป่านกหวีดต่อต้านการพิจารณา พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ขณะที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเดินทางไปยังเวทีปราศรัยว่า หาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ยอมถอนร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ออกจากการพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎร การชุมนุมก็จะยุติลงทันที แต่หากยังมีการเดินหน้าต่อไป ก็จะคัดค้านจนถึงที่สุด อีกทั้งการชุมนุมของภาคประชาชนครั้งนี้ เป็นการต่อสู้เพื่อประเทศชาติ เพื่อต่อต้านรัฐบาลที่ลุแก่อำนาจ ดึงการล้างความผิดให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ส่วนจะยืดเยื้อหรือไม่นั้น ต้องประเมินสถานการณ์ไปเรื่อย ๆ โดยยืนยันว่า การชุมนุมครั้ง นี้เป็นการชุมนุมที่ปราศจากอาวุธ และจะไม่เกิดเหตุการณ์นองเลือดอย่างแน่นอน


ภาพ/ข่าว โดย Sup Pixz



About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน