เร่งบรรจุถุงยังชีพพระราชทานฯ ช่วยเหลือ ผู้ประสบอุทกภัย







เร่งบรรจุถุงยังชีพพระราชทานฯ ช่วยเหลือ ผู้ประสบอุทกภัย

กำลังพลจากกองทัพเรือ ร่วมหลายฝ่าย เร่งบรรจุถุงยังชีพพระราชทาน 10,100 ถุง ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่กองการ บินทหารเรือ กองเรือยุทธการ สนามบินอู่ ตะเภา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง
             วันนี้(2พ.ย.56) พระเจ้าวรวงศ์ เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัด ดามาตุ ทรงห่วงใยราษฎรที่ได้รับความ เดือดร้อนจากอุทกภัยน้ำท่วม ได้ทรงโปรด ให้ นางสมถวิล ยังอยู่ ผู้ช่วยเลขานุการ ในพระ องค์ฯ เร่งบรรจุถุงยังชีพพระราช ทานมูลนิ ธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ)ยามยาก สภากา ชาดไทย จำนวน 10,100 ชุด สำ หรับประ ชาชน 10,000 ครัวเรือน พระภิก ษุสงฆ์100 รูป เพื่อเตรียมเข้าให้ความช่วย เหลือราษฎรในพื้นที่ อ.พิมาย จ.นครราชสี มา  อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา และพื้นที่ ภาคใต้ ถึงแม้ว่าในพื้นที่ อ.บางคล้า น้ำจะ ลดลงบ้างแล้วก็ตาม แต่ในบางพื้นที่ยังมีน้ำ อยู่ในปริมาณที่สูงมาก ส่วนในพื้นที่ อ.พิ มาย ประชาชนขาดแคลนเครื่องอุปโภค บริโภค และยารักษาโรคเป็นอย่างมาก ทั้งนี้บริษัทเพิ่มพูลทรัพย์ได้ ร่วมบริจาคน้ำ ดื่มไอเพียว จำนวน 1,200 ขวดเพิ่มเติม
        โดยมีกำลังพลจากกองทัพเรือร่วม กับสมาคมภริยาทหารเรือส่วนภูมิภาค เทศบาลเมืองสัตหีบ สมาคมไทเก็กสัตหีบ ข้าราชบริพารในพระองค์ และข้าราชการ ทหารเรือในพื้นที่สัตหีบ ร่วมกันบรรจุถุงยัง ชีพพระราชทานในวันนี้
     เพื่อนำเข้าแจกจ่ายให้กับราษฎรที่ได้รับ ความเดือดร้อนจากอุทกภัยน้ำท่วมในครั้งนี้อย่างเร่งด่วนต่อไป













About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน