สุดสลด! พ่อขี่เมาแทงลูกในใส้ดับอนาถ




สุดสลดพ่อขี่เมาแทงลูกในใส้ดับอนาถหลังทะเลาะตบตีแม่ลูกชายเข้าห้ามเกิดการต่อสู้กันระหว่างพ่อลู
         เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 3 พ.ย. 56 พ.ต.ท.อิสรานุวัฒิ จงอภิชัยกุล พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุพ่อใช้อาวุธมีดแทงลูกจนเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 241/33 หมู่บ้านชาลิตา ซ.บังกาโล 99 ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุที่บ้านหลังดังกล่าวพบตัวผู้ก่อเหตุนั่งรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในบ้านทราบชื่อคือนายอวยพร เล้งจำนงค์ อายุ 41 ปี พ่อที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงลูกชายจนเสียชีวิตโดยมีใบหน้าบวมปูด ตรวจสอบพบอาวุธมีดพับที่ใช้ก่อเหตุ และ ท่อนเหล็กยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ภายในบ้านจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบสวให้การรับว่าได้ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงลูกชายจริงเพราะด้วยความบรรดารโทษะที่ลูกชายลงมาต่อว่าหลังจากที่ตนนั้นทะเลาะกับภรรยาก่อนที่ลูกชายนั้นจะคว้าท่อนเหล็กมาตีตนจนได้รับบาดเจ็บจึงได้ใช้อาวุธมีดต่อสู้เพื่อป้องกันตัวจนแทงลูกชายเสียชีวิตดังกล่าว ภายหลังจากที่ตนได้ก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนีรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่เพื่อรับโทษตามกฎหมาย
          จากนั้นเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบศพนายกิตติชัช เล้งจำนงค์ อายุ 19 ปี ที่ รพ.บางละมุง มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล หน้าท้อง 1 แผล สอบถามนายนฤสรณ์ เล้งจำนงค์ อายุ 20 ปี พี่ชายให้การว่าขณะที่นอนหลับอยู่บนชั้นที่ 2 ของบ้านได้ยินเสียงน้องชายทะเลาะกับพ่อจนดังลั่นบ้านพร้อมเสียงโครมครามตนจึงได้วิ่งลงมาดูก็พบว่าน้องชายนอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นจึงได้รีบพาส่ง รพ.กรุงเทพ-พัทยา เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งปกติแล้วน้องชายเป็นเด็กเรียบร้อยเรียนเก่งสาเหตุน่ามาจากพอที่ชอบดื่มเหล้าเมาเป็นประจำและชอบหาเรื่องแม่ทะเลาตบตีแม่ จนอาจทำให้น้องชายนั้นทดพฤติกรรมของพ่อไม่ไหวจึงลงมาห้ามแล้วเกิดหารต่อสู้กันจนถึงขั้นเสียชีวิต
ภายหลังจากการตรจสอบและสอบสวนอย่างละเอียดแล้วจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานพร้อมควบคุมตัวพ่อที่ก่อเหตุไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผ้เสียชีวิตให้ญาติรอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป




About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน