มิโมซ่าพัทยาเปิดเมืองซานตาคลอสมอบเป็นของขวัญฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2014




  มิโมซ่าพัทยาเปิดเมืองซานตาคลอสมอบเป็นของขวัญฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2014

เมืองแห่งความรัก “มิโมซ่าพัทยา” (Mimosa Pattaya)  จัดกิจกรรม เปิดเมืองซานตาคลอส ฉลองเทศกาลคริสต์มาสและต้อนรับปีใหม่ 2014

 นาย นิกกี้  จิรโชติ แก้วเสถียร ผู้บริหารโครงการมิโมซ่าพัทยา เผยว่า  Mimosa Pattaya The City of Love “เมืองแห่งความรัก” ได้จัดกิจกรรม เปิดเมืองซานตาคลอส ฉลองเทศกาลคริสต์มาสและต้อนรับปีใหม่ 2014 อย่างยิ่งใหญ่ ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและรับเทศกาลปีใหม่ 2014 เปิดโฮกาสให้นักท่องเที่ยว ได้สัมผัสกับบรรยากาศเมืองในฝัน เมืองแห่งซานตาคลอสที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของลมหนาวและสถาปัตยกรรมสไตล์ฝรั่งเศส  ซานตาคลอส สะพายเป้ใบใหญ่เดินแจกของขวัญให้กับนักท่องเที่ยว

พร้อมกับชมขบวนคาร์นิวัล สุดอลังการพร้อมสาวงามผู้ครองตำแหน่ง miss Mimosa Queen
ระหว่างวันที่ 24-31 ธันวาคม 2556   ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกลุ้นรางวัล จี้ทองคำ พร้อมชมการแสดง คาบาเรต์โชว์ ผสมผสานน้ำพุดนตรี และร่วมนับถอยสู่ศักราชใหม่ 2014

 นาย นิกกี้  ยังกล่าวต่ออีกว่า ถึงแม้ในช่วงนี้สถานการณ์บ้านเมืองของประเทศเรา อยู่ในสภาวะที่ไม่ปกติ ประชาชนส่วนใหญ่ไม่มีความสุข ดังนั้นทาง มิโมซ่าพัทยา จึงได้กิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส กับบรรยากาศเปิดเมืองในฝัน "Santa Claus City"  และขบวนพาเหรด Santa Carnival  นำโดยวงดุริยางค์, Miss Mimosa 2013, Santa Claus และเหล่านักแสดงมิโมซ่า เพื่อมอบความสุขเป็นของขวัญให้กับนักท่องเที่ยวและประชาชนชาวไทยในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ 2014 นี้อีกด้วย

สำหรับ มิโมซ่าพัทยา นับเป็นแหล่งท่องเที่ยวรูปแบบใหม่สไตล์ฝรั่งเศส ที่ผสมผสานสถาปัตย กรรมของแหล่งช้อปปิ้ง – ละครบรอดเวย์ กลิ่นอายแบบยุโรป และคาบาเรต์โชว์ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเมืองพัทยา ได้เปิดตัวโครงการให้นักท่องเที่ยวเข้าชมอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 2556  และด้วยความแปลกใหม่ โดดเด่น อีกทั้งการแสดงกลางแจ้งประกอบน้ำพุดนตรีตระการตา มิโมซ่าพัทยา จึงได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมาก สามารถไต่ระดับขึ้นเป็นอันดับต้นๆ ของแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตของเมืองพัทยาไปแล้วอีกด้วย

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323



About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน