ตำรวจตามล่า 3 หนุ่มลวง 2 สาวรัสเซียไปขืนใจ




ตำรวจตามล่า 3 หนุ่มลวง 2 สาวรัสเซียไปขืนใจในโรงแรม เบื้องต้นควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 2 ราย
เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 25 ธ.ค.56 พ.ต.อ.สุวรรณ เชี่ยวนาวินธวัช ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจาก น.ส.ไล นามสมมุติ( MISS.MARIA BONDARENKO) อายุ 22 ปี และ น.ส. นา นามสมมุติ (MISS.DINA TCYDVINTCE) อายุ 24 ปี สัญชาติชาวรัสเซีย(เบลอภาพใบหน้าผู้เสียหาย) ว่าได้ถูกชายไทย จำนวน 3 คนหลอกลวง กระทำการขืนใจจนสำเร็จความไคร่ ในห้องพักหมายเลข 214 ชั้น 2 ตึกซี โรงแรมพรีม่าเพลส ถ.พัทยาสาย 3 พัทยาใต้
โดยทั้งคู่ให้การว่า หลังจากที่พวกตนทั้ง 2 เดินทางไปเที่ยวที่มิกส์ ดิสโก้เธค เมื่อคืนของวันที่ 24 ธ.ค. และเดินทางกลับที่พักโดยได้เดินมาตามถนนวอล์คกริ้งสตรีท และก็ได้พบกับชายไทยจำนวน 3 คน อายุประมาณ 25-26 ปี เดินเข้ามาทักทายพูดคุยก่อนที่ชายทั้ง 3 คนนั้นจะชวนไปเที่ยวดื่มกินกันต่อที่ห้องพักของทั้ง 3 คน ตนทั้ง 2 จึงได้หลงเชื่อตามไปถึงที่ห้องพักดังกล่าว ต่อมา 2 ใน 3 ได้ใช้กำลังทำร้ายร่างกายโดยชกต่อยที่ท้องแล้วชายที่เหลืออีก 1 คนใช้มีดจี้บังคับเพื่อนสาวรัสเซียอีกคนเข้าไปที่ห้องน้ำ จากนั้นทั้งหมดได้ทำการข่มขืนกระทำชำเรา ตนจึงได้พยายามต่อสู้ขัดขืนแต่สู้แรงไม่ได้ หลังก่อเหตุจึงพากับหลบหนีและได้นำเอาโทรศัพท์มือถือไอโพน 4 และไอโพน 5 ของพวกตนไปด้วย
เบื้องต้นได้ประสานชุดสืบสวนนำตัวผู้เสียหายไปสอบสวนนานนับชั่วโมง และไม่อนุญาตให้สื่อมวลชลเข้าไปถ่ายภาพ และไม่เปิดเผยข้อมูลใดๆ แต่เบื้องต้นทราบว่าได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยเป็นชายไทยได้แล้ว 2 ราย.



อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323




About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน