รอดหวุดหวิด...





หนุ่มหื่นบุกห้องสาวร้อยเอ็ดชักมีดจี้พยายามจะข่มขืน แต่เจ้าตัวฮึดสู้ถีบกระเด็นตกเตียงเลยรอดหวุดหวิด
เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 25 ธ.ค.56 พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายพยายามข่มขืนหญิงสาวภายในห้องบี 1 ชั้น 2 ของ สุขเกษม อพาร์ทเม้นท์ ซอยเศรษฐี พัทยาใต้ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจสายตรวจรีบรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบ น.ส.พุสดี สุทธิกร อายุ 31ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด ยืนอยู่ภายในห้องพักสภาพตี่นตกใจ มีบาดแผลถูกของมีคมบาดเข้าที่นิ้วมือขวา และกกหูด้านซ้ายด้านหลัง  ตรวจสอบที่พื้นบริเวณปากประตูทางเข้าห้องพบรองเท้าแบบคัทชูสีดำ 1 คู่ และเสื้อเชิ้ตแขนสั้น ลายดอกไม้ สีน้ำเงิน ขาว 1 ตัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
สอบปากคำนางพุสดี ให้การว่า ปกติตนไม่ได้ทำงานอะไร เพราะมีสามีชาวต่างชาติคอยส่งเสียเลี้ยงดู ก่อนเกิดเหตุขณะนอนหลับอยู่ในห้องโดยสวมเพียงชุดชั้นในและแง้มประตูทิ้งไว้ จู่ๆ ต้องรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาพบชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20-25 ปี นั่งคร่อมร่างตนอยู่ในลักษณะไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงสแลกซ์ขายาวสีน้ำเงิน  พร้อมกับใช้อาวุธมีดจี้ลำคอพยายามจะบังคับข่มขืน ตนจึงทำทียกมือไหว้ร้องขอชีวิต พอจังหวะเผลอจึงใช้มือปัดมีดออกจนถูกมีดบาดได้รับบาดเจ็บและถีบคนร้ายจนตกเตียง ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งไปที่หน้าต่างหลังห้องแล้วกระโดดลงไปชั้นล่างหลบหนีไป
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัคร ได้กระจายกำลังกันออกค้นหาคนร้ายแต่ก็ไร้วี่แวว อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตรวจสอบหลักฐานทั้งเสื้อเชิ้ตและรองเท้าที่หนุ่มหื่นรายนี้ทิ้งไว้ในห้องคาดว่าน่าจะเป็นพนักงานของโรงแรมแห่งใดแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ซึ่งจะได้ประสานชุดสืบสวนออกหาข่าวเพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป.


อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323



About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน