หนุ่มชาวมอลต้าถูกจยย.รับจ้างยำเละ ย๊วะกดเงินจากตู้ A.T.M.เงินไม่ออก




หนุ่มชาวมอลต้าย๊วะกดเงินจากตู้ A.T.M.เงินไม่ออกทุบแทบพัง วิน จยย.รับจ้างห้ามไม่พังเลยถูกยำเละ

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 23 ธ.ค. 56 MR.Michael Cassar อายุ 48 ปี สัญชาติมอลต้า เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ภัทรศา เดชภาคกุล พนักงานสอบสวน สภ,เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ด้วยสภาพใบหน้าบวมปูดและศรีษะแตกเลือดอาบร่างกาย ว่าได้ถูกกลุ่มผู้ประกอบการวิน จยย.รับจ้างเข้ารุมทำร้ายร่างกายโดยใช้ทั้งเหล็กแป๊บ ขวดเบียร์ เก้าอี้ และไม้ รุมตีจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณปากซอย 4 ถนนพัทยาสายสอง

สอบถาม น.ส. ใหม่ สุวรรณหงส์ อายุ 26 ปี ภรรยาผู้เสียหายให้การว่าขณะที่ตนพร้อมด้วย MR.Michael Cassar สามี ไปทำการกดเงินที่ตู้ A.T.M. บริเวณปากซอย 4 แล้วตู้ดังกล่าวได้กินบัตร A.T.M. และเงินที่กดก็ไม่ออกจึงทำให้แฟนนั้นเกิดอาการโมโห เลยทุบที่ตู้เพื่อให้บัตรออกแต่บัตรก็ไม่ออก จนทำให้กลุ่มวิน จยย.รับจ้างที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุนั้นเกิดความไม่พอใจ และเอะอะโวยวายแฟน จนเกิดการรุมเข้ามารุมทำร้ายแฟนกว่า 7 คน จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ภายหลังจากการสอบสวนในเบื้องต้นแล้วเจ้าหน้าที่จึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งให้ไปทำการตรวจรักษาที่ รพ. และจะได้ดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุก่อนที่จะดำเนินการออกหมายเรียกตัวรับทราบข้อกล่าวหาต่อไป...



อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323



About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน