หนุ่มอังกฤษคลั่งรักสาวไทยเครียดไม่มีเงินส่งไปส่งเสียเลี้ยงดู



หนุ่มอังกฤษคลั่งรักสาวไทยเครียดไม่มีเงินส่งไปส่งเสียเลี้ยงดู เลยจุดไฟเผาถ่านในเตาอั้งโล่ปิดห้องรมควันตัวเองเสียชีวิต

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่  24 ธ.ค.56 พ.ต.อ.อนุกูล ปรีดายุทธ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบที่ห้องพักหมายเลข 201 บนชั้นที่ 2 ของ วินัยอพาร์ทเม้นท์  เลขที่ 46/ 35 ม.9 ภายในซอยบงกช  3 พัทยาใต้ หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต

                ในที่เกิดพบศพ นายสตีเว่น ฮันมี่ อายุประมาณ 45 – 50 ปี สัญชาติอิงแลนด์ เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ ในสภาพศพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงบ็อกเซอร์ลายสก็อตสีน้ำเงิน – ขาว ที่ข้างศพพบไฟแช็คสีแดง 1 อัน ถุงถ่านไฟหุงต้ม 1 ถุง และถาดสแตนเลสที่มีการใส่ถ่านไฟจุดไว้จนมอดดับแล้ว 1 ถาด และที่ช่องประตูด้านล่างปากทางเข้าด้านหน้าห้องพัก ได้มีการใช้ผ้าเช็ดตัวจำนวน 2 ผืน ปิดไม่ให้มีอากาศถ่ายเทไว้ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  ตรวจสอบไม่พบว่ามีร่องรอยของการถูกรื้อค้น ต่อสู้ หรือถูกทำร้ายที่ตามร่างกาย แต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชั่วโมง

  ที่โต๊ะเครื่องแป้งพบเพียงจดหมายที่เขียนสั่งเสียถึงนางสาวถวัลย์ เนาว์นอก อายุ 41 ปี สาว จ.สุรินทร์ ไว้ประมาณว่า ขอโทษที่ผู้ตายไม่มีเงินที่จะส่งไปส่งเสียเลี้ยงดูนางสาวถวัลย์ ได้ และหากว่าตนเสียชีวิต ก็ขอให้ช่วยโทรไปบอก นางสาวถวัลย์ ให้ด้วย

สอบสวนนางพันธ์ วิรา อายุ 60 ปี เจ้าของวินัยอพาร์ทเม้นท์ ให้การว่า ผู้ตายได้เข้ามาเช่าห้องพักอาศัยแบบรายวัน ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.56 ที่ผ่านมา โดยมีกำหนดจะออกเย็นของวันที่ 23 ธ.ค. 56 แต่พอถึงเวลา กลับไม่พบมิสเตอร์ สตีเว่น  เอากุญแจมาคืนแต่อย่างใด ในช่วงเช้าของวันนี้จึงได้ให้บุตรชายนำกุญแจสำรองไปเปิดห้องจบพบว่า มิสเตอร์ สตีเว่น เสียชีวิต อยู่ภายในห้องน้ำ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ ทั้งนี้คาดว่ามิสเตอร์ สตีเว่น คลั่งรักสาวไทยอย่างหนัก แล้วเครียดที่ไม่มีเงินส่งไปส่งเสียเลี้ยงดู เลยจุดถ่านไฟเผาลมควันดับชีวิตตัวเองพิสดารกลางเมืองพัทยาดังกล่าว




               
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323


               

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน