รวบหนุ่มซิ่งเก๋งหรูพกปืนเถื่อนคาด่านตรวจ



รวบหนุ่มซิ่งเก๋งหรูพกปืนเถื่อนคาด่านตรวจสารภาพอ้างเป็นของเจ้านายทำงานกรมทางหลวง

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 19 ธ.ค.56 ร.ต.อ. นพดล รักษาวงค์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและตำรวจอาสาจำนวนหนึ่งร่วมกันทำการตั้งด่านตรวจค้นรถจักรยานยนต์และรถยนต์เพื่อเป็นการป้องกันเหตุอาชญากรรมพร้อมทั้งตรวจหาสารเสพติดในร่างกายกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ บริเวณซอย 17 พัทยา โค้งอิเดนร์ โดยสามรถควบคุมตัวผู้ที่มีสารเสพติดในร่างกายเบื้องต้นได้จำนวน 7 ราย แยกเป็นชาย 6 ราย และหญิง 1 ราย พร้อมทั้งจับกุมนายศรัณยพงศ์ คงทน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145 ม.8 ต.น้ำชน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .32 และเครื่องกระสุนปืนขนาดเดียวกันจำนวน 6 นัด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมินิคลูเปอร์ สีฟ้า ทะเบียน 1 กง-609 กทม.ขับผ่านมาที่ด่านท่าทางมีพิรุธ จึงได้เรียกเพื่อทำการขอตรวจค้นซึ่งมีนายศรัณยพงศ์ เป็นผู้ขับขี่มา จากการตรวจค้นพบอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่บรรจุอยู่ในลูกโม่ พร้อมใช้งาน จึงยึดเพื่อทำการตรวจสอบและควบคุมตัวมาทำการสอบสวน

จากการสอบสวนนายศรัณยพงศ์ ให้การอ้างว่าได้ขับรถยนต์เก๋งของเจ้านาย ที่ทำงานอยู่กรมทางหลวงออกมาซื้อมาม่าต้มเพื่อไปกินกับแฟนสาว และมาเจอด่านตำรวจโดยอาวุธปืนดังกล่าวเป็นของเจ้านายไม่ใช้ของตนเองและไม่รู้ว่าในรถเก๋งมาปืนอยู่ ภายหลังจากการสอบสวนในเบื้องต้นแล้วเจ้าหน้าที่ยังไม่เชื่อในคำให้การมากนักและอาวุธปืนดังกล่าวนั้นมีการลบทะเบียนปืนออก จึงได้แจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนที่ไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน พาไปหรือนำไปในที่สาธารณะ หมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร ควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป...



อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323



About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน