4 จังหวัดภาคเหนือตอนบน สร้างจุดขายด้านการท่องเที่ยวและของดีในท้องถิ่น








จังหวัดภาคเหนือตอนบนผนึกกำลังจัดโรดโชว์ที่เมืองพัทยา หวังประชาสัมพันธ์สร้างจุดขายด้านการท่องเที่ยวและของดีในท้องถิ่น

เมื่อวันที่ 27 ก.ย.57 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายชนะ แพ่งพิบูลย์ รอง ผวจ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยนางธีราพร จิตนาวา ผจก.ทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช ร่วมเปิดงาน แอ่วเหนือ ม่วนอ๊ก ม่วนใจ๋ หรือ “Lanna Expo Caravan 2014 ครั้งที่ โดยมีแขกผู้มีเกียรติ รวมถึงบรรดานักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

สำหรับงาน แอ่วเหนือ ม่วนอ๊ก ม่วนใจ๋ เป็นการร่วมมือกันของ 4 จังหวัดภาคเหนือตอนบน ประกอบด้วย จ.เชียงใหม่, ลำพูน, ลำปาง และ แม่ฮ่องสอน โดยมีสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัด พาณิชย์จังหวัดและสาธารณสุขจังหวัด เป็นผู้สนับสนุนและผลักดัน เพื่อแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว อาหารการกิน และศิลปวัฒนธรรมใน จังหวัดภาคเหนือตอนบนให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว ที่ผ่านมาได้มีการจัดขึ้นที่ภาคอีสานใน จ.อุดรธานี และภาคใต้ ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มาแล้ว และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

ในส่วนของภาคตะวันออกกำหนดจัดขึ้นที่เมืองพัทยา ระหว่างวันที่ 26-28 กันยายน 2557 ภายในงานได้มีการออกบูธจำหน่ายสินค้าและบริการ ทั้งในด้านการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม หัตถกรรม เกษตร และสุขภาพ ซึ่งมีความโดดเด่นและหลากหลายรวมแล้วกว่า 30 บูธ มาจัดแสดงให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้เลือกซื้อสินค้าและใช้บริการ นอกจากนี้ยังมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมล้านนาเพื่อสร้างสีสันภายในงานอีกด้วย
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน