แถลงข่าว “พัทยาไวท์” ขยับเข้ามาใกล้ๆ พัทยาที่รักของเรา ปี 2 สร้างพลังชุมชนเอาชนะปัญหายาเสพติด


 แถลงข่าว พัทยาไวท์ ขยับเข้ามาใกล้ๆ พัทยาที่รักของเรา ปี 2 สร้างพลังชุมชนเอาชนะปัญหายาเสพติด
เมื่อวันที่ 2 ต.ค.57 ที่บริเวณลานเอนกประสงค์ ชายหาดพัทยากลาง นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย สมาชิกสภาเมืองพัทยา ร่วมแถลงข่าวโครงการพัทยาไวท์ “Pattaya White” ขยับเข้ามาใกล้ๆ พัทยาที่รักของเรา ปี 2 โดยมีบรรดาผู้นำชุมชน สถานประกอบการ ผู้บริหารสถานศึกษา เข้าร่วมงานแถลงข่าวพร้อมสื่อมวลชนแขนงต่างๆ
นายอิทธิพล นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า กิจกรรมและภาพรวมของโครงการพัทยาไวท์ในปีนี้ เป็นการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์เมืองพัทยา ให้เป็นเมืองสีขาว โดยกำหนดกิจกรรมออกเป็นแคมเปญ สำหรับแคมเปญแรกจะเริ่มในเดือนพฤศจิกายน 2557 คือ กิจกรรมรณรงค์เอาชนะยาเสพติด จำนวน 4 ครั้ง ได้แก่โรงเรียนเมืองพัทยา 2 โรงเรียนเมืองพัทยา 7 โรงเรียนเมืองพัทยา 8 และโรงเรียนเมืองพัทยา 11 ซึ่งได้นำกิจกรรมหลัก 3 ขยับ ได้แก่ ขยับแข็งขัน ขยับขยัน และขยับสร้างสรรค์ ที่ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดีในปีที่ผ่านมา  เพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างโรงเรียน ชุมชนและสถานประกอบการ เป็นการดำเนินกิจกรรมการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างจริงจังและยั่งยืน สอดคล้องกับนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาลที่กำหนดให้การแก้ไขและป้องกันปัญหายาเสพติดเป็น วาระแห่งชาติ”  อีกทั้งเป็นการเฝ้าระวังและนำไปสู่การยุติสถานการณ์การแพร่ระบาดของยาเสพติดในเมืองพัทยาให้ได้อย่างถึงที่สุดอุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323






About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน