ฉกเงินแสนหนีลอยนวล 4 ครั้งติดในรอบปี





โจรงัดหน้าต่างร้านวัสดุก่อสร้าง ฉกเงินแสนหนีลอยนวล 4 ครั้งติดในรอบปี

                เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่( 3 ต.ค.57) ร.ต.ท. สินสมุทร บุญทัศนา ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งจากนางรุ่งเพชร เฟื่องนคร อายุ 51 ปี เจ้าของร้านเติมทรัพย์ วัสดุก่อสร้าง  เลขที่ 156/1 ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่ามีคนร้ายงัดหน้าต่างเข้ามาขโมยเงินสดได้ไป ประมาณ 1 แสนบาท หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน
                ที่เกิดเหตุพบ ฆ้อน เหล็กงัด และอุปกรณ์ของคนร้ายถูกทึ้งไว้บริเวณหลังคาบ้านข้างกัน และบริเวณหน้าต่างชั้นที่ 2 คนร้ายได้ใช้อุกปกรณ์งัดหน้าต่างและถอดเหล็กดัดออก ก่อนจะลงมาเอาเงินสด จำนวน 1 แสนบาท ในโต๊ะคิดเงินภายในร้านชั้นล่างไปจนหมด  โดยกล้องวงจรปิดภายในร้าน จับภาพคนร้ายไม่ได้ เนื่องจากภายในร้านมืด เห็นเป็นเพียงชาย รูปร่างสันทัด สวมเสื้อสีเขียว กางเกงขายาว  เข้ามาหยิบเงินสดออกไปจากโต๊ะคิดเงินชั้นล่าง ช่วงเวลา 02.00 น. ของวันเดียวกัน 
                นางรุ่งเพชร เฟื่องนคร อายุ 51 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่าเมื่อช่วงเช้า ลงมาเปิดร้านตามปกติ พอมีลูกค้ามาซื้อของจะเดินไปเอาเงินมาทอนลูกค้า ก็พบว่าเงินสด 1 แสนบาท ได้หายไป จึงได้รีบวิ่งไปดูกล้องวงจรปิด พบโจร มาขโมยเงิน จึงได้เดินไปดูข้างบ้านพบว่ามีร่องรอยงัดมาจากทางหน้าต่าง จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งในปีนี้ มีโจรขึ้นบ้าน มาขโมยของรวมครั้งนี้ก็  4 ครั้ง  แล้ว ทั้งติดเหล็กดัด กล้องวงจรปิด ก็แล้ว แต่ก็มาถูกขโมยขึ้นอีก ซึ่งรวมทรัพย์สินที่ถูกโจรขโมยไป ก็ประมาณ 2 แสนบาท  จึงอยากวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้ให้ได้
                ร.ต.ท. สินสมุทร บุญทัศนา ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ กล่าวว่า ในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บลายนิ้วมือในที่เกิดเหตุเพื่อส่งตรวจ และนำภาพกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายกับกล้องวงจรปิด ตาม ท้องถนน เพื่อหาเส้นทางของคนร้ายและรูปร่างเค้าโครงหน้าเพื่อดำเนินการจับกุม มาดำเนินคดี ซึ่งช่วงนี้ในพื้นที่สัตหีบมีคนร้ายออกก่อเหตุขโมย รถจักรยานยนต์และสิ่งของมีค่าตามบ้านเรือนประชาชนจำนวนมาก โดยคนร้ายจะลงมือในช่วงกลางดึก จึงอยากเตือนพี่น้องประชาชน ให้ระมัดระวังป้องกันสิ่งของมีค่าหากพบเบาะแส หรือพบเห็นคนร้ายกำลังก่อเหตุให้รีบแจ้งกจ้าหน้าที่ทันที่
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน