รับส่ง หน้าที่ ผอ รพ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์


































รับส่ง หน้าที่ ผอ รพ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์


                ในวันนี้ (2 ก.ย.57) พล.ร.ต.คณิน ชุมวรฐายี ผู้อำนวยการ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ     ทำพิธีส่งมอบหน้าที่การบังคับบัญชา ให้กับผู้อำนวยการ รพ.สมเด็จพระรานางเจ้าสิริกิติ์ฯ คนใหม่ พล.ร.ต.สมคิด ทิมสาด   โดยมี ข้าราชการ นายทหาร แพทย์ พยาบาล พร้อมเจ้าหน้าที่ ร่วมในพิธีโดยพร้อมเพรียงกัน ณ ห้องประชุม รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

พล.ร.ต.คณิน ชุมวรฐายี กล่าวว่าตามที่ได้มีพระบรมราชโอการโปรดเกล้าฯ ให้ไปเป็น รองเจ้ากรมแพทย์ทหารเรือ และให้ พล.ร.ต.สมคิด ทิมสาด ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพเรือ มาเป็นผู้อำนวยการ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือนั้น ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมาได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากกำลังพลในสังกัดฯ ในการปฏิบัติงานตามแนวทางที่วางไว้ จนบรรลุผลสำเร็จตามที่ทางราชการกำหนด ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคบ้างก็สามารถแก้ไขให้สำเร็จลุล่วงผ่านพ้นไปได้  พร้อมขอแสดงความยินดีต่อ พล.ร.ต.สมคิด ทิมสาด ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ซึ่งท่านเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ ซื่อสัตย์สุจริต  และจะมาช่วยกันพัฒนา รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ให้มีความเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น พร้อมกับขอให้กำลังพลทุกนายตั้งใจปฏิบัติงานให้เต็มกำลังความสามารถด้วยความ สุจริต ซื่อตรง อุตสาหะและอดทน เพื่อจะได้นำ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ไปสู่ความเจริญก้าวหน้าต่อไป  

พล.ร.ต.สมคิด ทิมสาด  กล่าวว่า ตามที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ ให้ดำรงตำแหน่ง ผอ.รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ นับเป็นเกียรติและวงศ์ตระกูลเป็นอย่างยิ่ง และขอรับมอบการบังคับบัญชาและการปฏิบัติหน้าที่ทั้งปวงในตำแหน่ง ผอ.รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ จาก พล.ร.ต.คณิน ชุมวรฐายี ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สำหรับ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เป็น รพ.เป็นโรงพยาบาลทั่วไป ในสังกัดกองทัพเรือ ขนาด 500 เตียง มีผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอกที่เป็นข้าราชการ ทหาร ครอบครัว และบุคคลโดยทั่วไป เข้ามาใช้บริการปีละไม่ต่ำกว่า 4 แสนคน

หลังจากทำพิธีส่งมอบสายการบังคับบัญชาเรียบร้อยแล้ว พล.ร.ต.สมคิด ทิมสาด ผอ.รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ คนใหม่ ได้ให้ผู้ใต้บังคับบัญชารายงานตนตามลำดับ
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน