แถลงข่าวเดิน วิ่งการกุศล ชิงถ้วยประทาน พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์





พลูตาหลวงแถลงข่าวเดิน วิ่งการกุศล ชิงถ้วยประทาน  พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์
                เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันที่ 13 พ.ย.57 ที่ร้านอาหารสีฟ้า ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายมรุพงศ์ สุปิยวัฒน์ ประธานโครงการ "เดิน-วิ่งการกุศล 87 พรรษามหาราชา มินิมาราธอน ครั้งที่ 4 " พร้อมด้วย นางกรรณิการ์ เฒ่ากระโทก นายกสโมสรโรตารีพลูตาหลวง ภาค 3340 โรตารี่สากล พันจ่าเอกวิษณุ โตสมบัติ นายก อบต.พลูตาหลวง เรือเอกไพโรจน์ ทับจีน ประธานชมรมนักวิ่งภาคตะวันออกและที่ปรึกษาโครงการฯ  ผู้แทนจากโรงเรียนพลูตาหลวงวิทยา และนางสาว จริญญา บุญรอดรักษา ผู้แทน รพ.สัตหีบ กม.10  ได้ร่วมกันเปิดการแถลงข่าว การจัดการแข่งขัน "เดิน-วิ่งการกุศล 87 พรรษามหาราชา มินิมาราธอน ครั้งที่ 4 "  ชิงถ้วยประทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์  ในวันอาทิตย์ที่ 23 พ.ย.57  เวลา 06.00 น.  ณ บริเวณที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
           นายมรุพงศ์ สุปิยวัฒน์ ประธานโครงการฯ กล่าวว่า การจัดการแข่งขัน "เดิน-วิ่งการกุศล ฯ ในครั้งนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันของ 4 องค์กร ได้แก่ สโมสรโรตารีพลูตาหลวง อบต.พลูตาหลวง  รพ.สัตหีบ กม.10  และโรงเรียนพลูตาหลวงวิทยา โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา ที่ทรงพระราชทานพระราชดำริต่างๆ ในอันที่จะบำรุงสุขพสกนิกร ให้มีสุขภาพดี กินดี อยู่ดีและมีความสุขโดยถ้วนหน้า เพื่อเสริ่มสร้างและกระตุ้นให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย ให้มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงอย่างยั่งยืน เพื่อเป็นเครือข่ายประชาสัมพันธ์สร้างความปรองดองสมานฉันท์ของคนในชาติ ด้วยการเปิดเวทีให้ประชาชนทุกเพศทุกวัย ข้าราชการ สมาชิกชมรมเดิน-วิ่ง ต่างๆ ได้มีโอกาสพบปะพูดคุย สร้างชุมชุนให้เข้มแข็ง ตามนโยบายของ คสช.และของรัฐบาล และเพื่อนำรายได้มอบให้โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 จัดซื้อครุภัณท์และเครื่องมือแพทย์ ในการให้บริการรักษาประชาชนในพื้นที่
                พันจ่าเอกวิษณุ โตสมบัติ นายก อบต.พลูตาหลวง กล่าวว่าในฐานะเจ้าของบ้านยินดีต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้กับนักวิ่งอย่างเต็มกำลังความสามารถ และขอเชิญชวนให้นักวิ่งจากทั่วประเทศได้เข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้
                 ด้านเรือเอก ไพโรจน์ ทับจีน ประธานชมรมนักวิ่งภาคตะวันออกและที่ปรึกษาโครงการฯ กล่าวว่า การจัดการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ การแข่งขันวิ่ง มินิมาราธอน ชาย-หญิง ระยะทาง 10.5 กม. และเดินการกุศล ระยะทาง 3 กม. ผู้ชนะเลิศ โอเวอร์ออล ทั้งชายและหญิง ในการแข่งขันวิ่ง มินิมาราธอน 10.5 กม. จะได้รับถ้วยประทาน พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ นักวิ่งที่เข้าเส้นชัย ลำดับที 1-6  จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ ส่วนนักกีฬาที่วิ่งเข้าเส้นชัย 600 คนแรก จะได้รับเหรียญรางวัลทุกคน
             โดยการแข่งขันจะยึดถือตามหลักกติกาสากล ผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 086-3182484,086-0524510,081-7145975 และ 081-9490242 ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ คาดว่าจะมีนักวิ่งปอดเหล็กจากทั่วประเทศ เข้าร่วมการแข่งขันนับพันคนดังเช่นการจัดการขัน 3 ครั้งที่ผ่านมา  
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน