ตำรวจรวบกระเทย




ตำรวจรวบกระเทยแสบมอมยาลักทรัพย์นักท่องเที่ยวเยอรมัน ของกลางมูลค่ากว่า 2แสนบาท


 เมื่อเวลา 18.30 น. ของวันที่ 10 ก.พ. 59 พ.ต.อ.สุขทัศน์  พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมแถลงข่าวจับกุม นายคมกริช  หรือท้อป ดวงจันทร์ อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี ผู้ต้องคดีมอบยาลักทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน พร้อมของกลาง นาฬิกา ยี่ห้อ ANNEX มูลค่าประมาณ 200,000 บาท จำนวน 1 เรือน โทรศัพท์มือถือซัมซุงโน้ต2 มูลค่า 17,000 บาท จำนวน 1 เครื่อง และโทรศัพท์มือถือซัมซุง SG8 มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 1 เครื่อง 
 สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกของวันที่ 7 ก.พ.59 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจาก นายเกอร์ฮาร์ด ฟรานส์ ไวเดล(Mr.Gerhard Frans Seidel) นักท่องเที่ยงชาวเยอรมัน ได้ถูกกระเทยจำนวน 1 คน มอมยาแล้วลักทรัพย์สินของกลางไป เหตุเกิดภายในห้องพักของผู้เสียหาย ย่านชายหาดจอมเทียน
 เจ้าหน้าที่จึงทำการรวบรวมพยานหลักฐานและสืบสวนจนทราบว่า คนร้ายผู้ก่อเหตุคือ นายคมกริช  หรือท้อป ดวงจันทร์ จึงติดตามไปจับกุมตัวได้พร้อมของกลางทั้งหมด ที่ห้องพักภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร นาเจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  
 สวนสอบ นายคมกริช  หรือท้อป ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนเพิ่งเคยก่อเหตุเป็นครั้งแรก ซึ่งจำวิธีการมาจากเพื่อนกระเทยด้วยกัน โดยวิธีการก่อเหตุตนเองได้นำนอนหลับยี่ห้อหนึ่ง จำนวน 1 เม็ด ใส่ลงไปในน้ำโค้กแล้วนำไปให้ผู้เสียหายดื่ม เมื่อผู้เสียหายหลับสนิทจึงทำการก่อเหตุลักทรัพย์สินทั้งหมด ก่อนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ดังกล่าว
 นอกจากนี้ จากการตรวจสอบผู้ต้องหาพบว่า มีปัสสาวะสีม่วง และมีประวัติเคยถูกจับกุมในคดียาเสพติด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามขึ้นตอนของกฎหมายต่อไป...
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน