รถตู้ชนปาเจโร่นักท่องเที่ยว



รถตู้นักท่องเที่ยวรัสเซียชนปาเจโร่นักท่องเที่ยวเจ็บหลายราย

ภาพเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาเร่งปฐมพยาบาลนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา  หลังเกิดเหตุรถตู้ที่นั่งมาชนกับรถยนต์  รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 15.30 น.( 10 ก.พ.59 ) พ.ต.ต.จีระศักดิ์  แอบแฝง  พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ  พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา  ร่วมเดินทางตรวจสอบและช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่ได้รับบาดเจ็บรถชนกัน  เหตุเกิดบนถนนเลียบทางรถไฟขาเข้าสัตหีบช่วงแยกบ้านหนองหิน   ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี
 ในที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้า  สีบรอน  ทะเบียน  นง-4207 ชลบุรี  สภาพจอดพลิกตะแครงข้าง  ตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาวรัสเซีย  เป็นเด็กชาย  และผู้หญิงรวม 4 คน  เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา   โดยมีนายชลชาติ   สกุลรักษ์  อายุ 38 ปี เป็นคนขับ  ห่างกันบริเวณแยกเข้าบ้านหนองหิน พบรถยนต์มิตซูบิชิปาเจโร่  สีเปลือกมังคุด  ทะเบียน  ฆฉ-2537 กทม.สภาพด้านหน้าซ้ายพัง  โดยมี Mr.Antonin   Louis  Sablier  อายุ  88 ปี ชาวฝรั่งเศส  เป็นคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ 
 จากการสอบสวนทราบว่านายชลชาติขับรถตู้รับนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียจำนวน 10 คน มาจากในเมืองพัทยามุ่งหน้าไปส่งที่โรงแรมแอมบาสซาเดอร์พัทยา  มาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางแยก  มีรถรถยนต์มิตซูบิชิปาเจโร่ที่มี Mr.Antoninเป็นคนขับขับมาจากปากซอยมุ่งหน้าเข้าบ้านหนองหิน   ขับข้ามแยกแบบกระชัดชิดจึงเฉี่ยวชนกัน   รถตู้จึงพลิกตะแครงไถลไปกว่า 10 เมตร  จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ
 ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักบาน  ก่อนตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริองจากปากคำพยานแวดล้อมว่าใครเป็นคนขับรถคันไหนเป็นคนผิด   ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน