เซ็นทรัลพลาซา ระยอง เอาใจนักปั่น







เซ็นทรัลพลาซา ระยอง เอาใจนักปั่น
จัดงาน "Rayong Bike Town 2016"

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง เอาใจคนรักสุขภาพ จัดงาน "Rayong Bike Town 2016" มหกรรมงานจักรยานครั้งยิ่งใหญ่ของจังหวัดระยอง ระหว่างวันที่ 18-22 มีนาคม 2559  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนใส่ใจสุขภาพ ด้วยการปั่นจักยาน รวมถึงรณรงค์ให้ประชาชนเห็นความสำคัญร่วมอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในสถานที่ท่องเที่ยวให้คงอยู่คู่จังหวัดระยองต่อไป   ทริปจักรยานในโครงการหาดทรายสวยด้วยนักปั่นมีผู้สมัครร่วมงานกว่า 1,000 คน  โดยนักปั่นที่ร่วมทริปจะร่วมทำกิจกรรมเก็บขยะชายหาด บริเวณสวนสาธารณะแหลมเจิญ จ.ระยอง ซึ่งถือเป็นเส้นทางที่มีธรรมชาติสวยงามและเป็นที่นิยมของเหล่านักปั่นจักรยานที่มาเยือนจังหวัดระยอง

            ในงานได้รับเกียรติจากท่านสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดงานและ คุณนิภา สุวรรณสุจริต นายกเหล่ากาดชาติ จังหวัดระยอง, คุณเจตน์ ศรีสุโข ผู้อำนวยการกองสวัสดิการสังคม เทศบาลนครระยอง, คุณทัตพงษ์ สิทธิโชค ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดระยอง, คุณสราวุฒิ วิชชุนิลุบล อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดระยอง, คุณธนภัทร วงษ์ประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง รวมทั้งกระทบไหล่นางนางฟ้านักปั่น หวานหวาน-อรุณณภา พาณิชจรูญ, แพนด้า-ภาณัทดา เวโรจน์ฤดี ที่มาร่วมทริปการปั่นครั้งนี้


            ในงานพบกับกิจกรรม พบบูธจำหน่ายจักรยานแบรนด์ชั้นนำกว่า 20 แบรนด์ ซึ่งเป็นร้านที่มีชื่อเสียงทั้งในจังหวัดระยอง และกรุงเทพมหานคร พร้อมเลือกซื้ออุปกรณ์สำหรับนักปั่น  

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน