รวมกลุ่มทำริบบิ้นดำ-โบว์ดำ






คนพัทยาใจดีรวมกลุ่มทำริบบิ้นดำ-โบว์ดำและพิมเสนน้ำไว้แจกจ่ายประชาชน
คนพัทยาใจดีรวมกลุ่มทำริบบิ้นดำ-โบว์ดำและพิมเสนน้ำไว้แจกจ่ายประชาชนและโรงเรียนที่ต้องการร่วมแสดงความอาลัยด้วยสำนักในพระมหากรุณาธิคุณขององค์พ่อหลวงไทย
                คืนวันที่ 17 ต.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลข 106/65 หมู่บ้านเอกมงคล 2/1 ซอยเขาตาโล เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.กชกร กองมี อายุ 36 ปี มีกลุ่มผู้ที่สนใจร่วมทำความดีเพื่อพ่อหลวงทั้งหญิงชายต่างช่วยกันคนละไม้คนละมือในการประดิษฐ์ริบบิ้นดำ โบว์ดำ และพิมเสนน้ำบรรจุตลับ เพื่อไว้ใช้แจกจ่ายให้กับประชาชนที่ต้องการร่วมถวายความอาลัยฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
                น.ส.กชกร กองมี อายุ 36 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ได้เดินทางไปสักการะพระบรมศพที่ท้องสนามหลวง กรุงเทพมหานครฯ ทำให้ทราบว่าริบบิ้นดำ โบว์ดำ และพิมเสนน้ำยังเป็นที่ขาดแคลนและเป็นที่ต้องการของประชาชนที่มาร่วมแสดงความอาลัย จึงมีแนวคิดเริ่มทำแจกจ่ายให้ผู้สนใจฟรีไม่คิดค่าใช้จ่าย โดยมีผู้ใจบุญช่วยสนับสนุนเงินสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์หลังจากได้แชร์เรื่องราวผ่านเฟสบุ๊กกลุ่ม "พัทยา"
                น.ส.พิมพ์ฉัตร สกุลแก้วทองสุข อายุ 35 ปี ตัวตั้งตัวตีของไอเดียทำดีเพื่อพ่อหลวงนี้ บอกว่าหลังรวมทุนกันคนละเล็กน้อยก็นำไปซื้อวัสดุอุปกรณ์จากแหล่งจำหน่ายในกรุงเทพฯ มาเพราะมีราคาต้นทุนถูกกว่ามาหาซื้อในเมืองพัทยาถึง 3 เท่า เพื่อเป็นการนำทุนไปเพิ่มปริมาณให้สามารถแจกจ่ายประชาชนได้มากยิ่งขึ้น โดยหลังจากนี้จะได้เดินทางเข้าไปยังพระราชพิธีที่ท้องสนามหลวง เพื่อแจกจ่ายไปยังประชาชนที่มาร่วมงาน และเช้าวันพรุ่งนี้จะเดินทางไปแจกจ่ายที่หาดจอมเทียนให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ร่วมแสดงออกถึงความอาลัย
                ด้าน นายสมโภช อิ่มจิตร อายุ 30 ปี ผู้ที่มาช่วยทำริบบิ้นดำ โบว์ดำและพิมเสนน้ำ เผยด้วยว่านอกจากนี้ยังได้จัดส่งทางไปรษณีย์ให้กับโรงเรียน สถานศึกษา หรือหน่วยงานที่ต้องการ สามารถติดต่อได้ผ่านเฟสบุ๊กกลุ่ม "พัทยา" หรือสามารถเดินทางมารับได้ด้วยตัวเอง หรือสนใจมาช่วยประดิษฐ์ด้วยกำลังและจิตศรัทธาตามที่อยู่ข้างต้นได้เช่นกัน 
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน