SCG นำร่องชุมชนปลอดภัยต้นแบบ "เดอะไลฟ์เซฟเวอร์ทุกวัน"



เอสซีจี เคมิคอลส์ ร่วมกับจังหวัดระยองและเทศบาลเมืองมาบตาพุด เปิดตัวโครงการ ชุมชนปลอดภัย เป็นThe Lifesaver ทุกวัน

เมื่อวันที่ สิงหาคม ที่ผ่านมา เอสซีจี เคมิคอลส์ ร่วมกับจังหวัดระยองและเทศบาลเมืองมาบตาพุด เปิดตัวโครงการชุมชนปลอดภัย เป็น The Lifesaver ทุกวัน ที่หมู่บ้านทิวลิป ชุมชนเนินพยอม จังหวัดระยอง ภายใต้ชื่องาน เนินพยอมร่วมใจ ดูแลกันให้ปลอดภัย เป็น The Lifesaver ทุกวัน” โดยมีนายสมชาย หวังวัฒนาพาณิช ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ปฏิบัติการ เอสซีจี เคมิคอลส์ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน และได้รับเกียรติจากนายมนตรี ชนะชัยวิบูลวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานในพิธี

โครงการ ชุมชนปลอดภัย เป็น The Lifesaver ทุกวัน จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมมาตรการองค์กรในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนของจังหวัดระยอง และสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยภายในชุมชน นำร่องที่หมู่บ้านทิวลิป ชุมชนเนินพยอม เพื่อเป็นชุมชนปลอดภัยต้นแบบ โดยการขับเคลื่อนมาตรการ เรื่องหลักพิทักษ์ชีวิต ได้แก่ 1. เมาไม่ขับ 2. ไม่ใช้มือถือขณะขับขี่ 3. สวมหมวกกันน็อก 4. คาดเข็มขัดนิรภัย 5. ไม่ขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด 6. พกใบขับขี่ และ 7. ไม่ขับรถย้อนศร นอกจากนี้ ภายในงาน เนินพยอมร่วมใจ ดูแลกันให้ปลอดภัย เป็น The Lifesaver ทุกวัน” ยังมีการจัดเสวนาเรื่อง ห่วงใยดูแลกัน ด้วย 7 เรื่องหลักพิทักษ์ชีวิต” โดยมีนายสุรสิทธิ์ ศิลปงาม ผู้จัดการมูลนิธิเมาไม่ขับ ร่วมเสวนาด้วย

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน