รวบสาวประวัติโหด! ก่อเหตุลักทรัพย์ชาวจีน







วันนี้ 7 ก.พ. 62 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา และ พ.ต.ต.ศตวรรษ ศรีรัตนพงษ์ สว.ตม.จว.ชลบุรี ได้นำกำลังร่วมกันจับกุม นางเพชรลดา อังกูรานนท์ อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ พร้อมของกลาง กระเป๋าสะพายข้างสีดำ 1 ใบ เงินสด 2,980 บาท สมุดบัญชีธนาคารกรุงเทพ 1 เล่ม บัตรเครดิต 4 ใบ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง หนังสือเดินทางของผู้เสียหาย 1 เล่ม
สืบเนื่อง ก่อนเกิดเหตุขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจตารักษาความสงบเรียบร้อยอยู่บริเวณถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ รับแจ้งจาก Mr.Huang Siqing อายุ 28 ปี สัญชาติจีน ผู้เสียหาย ว่าขณะเข้าไปเที่ยวในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งได้มีหญิงไทย ซึ่งนั่งอยู่โต๊ะข้างๆ เข้ามาตีสนิทและชักชวนพูดคุย โดยในระหว่างที่เข้าห้องน้ำได้วางกระเป๋าสะพายข้างสีดำภายในมีทรัพย์สินหลายรายการไว้บนโต๊ะ เมื่อกลับมาปรากฏว่ากระเป๋าของตัวเอง และหญิงคนดังกล่าวได้หายไปจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพบหญิงคนดังกล่าวอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุมากนัก จึงเข้าควบคุมตัวพร้อมกับทำการตรวจค้นจนพบของกลางของผู้เสียหาย แต่ภายหลังการสอบสวนปรากฏว่าหญิงคนดังกล่าวยังให้การปฏิเสธ แต่จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาวางเพลิง ลักทรัพย์ และคดีล่าสุดคือฆ่าคนตายที่ จ.สุพรรณบุรี ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำนาน ปี เดือน อย่างไรก็ตามเบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนก่อนตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..
นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน